Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em họ xinh đẹp và hát hay của Hương Tràm

Xuất hiện trong bức hình do nữ ca sĩ Hương Tràm chia sẻ tại trang cá nhân, Dư Hàng My - em họ giọng ca "Em gái mưa" - gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp không thua kém hot girl.

Em họ xinh như hot girl của Hương Tràm thể hiện khả năng ca hát Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát hay, nhưng em họ ca sĩ Hương Tràm không có ý định tham gia showbiz.

Bức ảnh do nữ ca sĩ Hương Tràm đăng tải trên Facebook cá nhân vào mùng 3 Tết Nguyên đán vừa qua nhanh chóng "gây bão mạng" nhờ sự xuất hiện của 4 cô em họ xinh đẹp.  

Hương Tràm thừa nhận điều đó qua dòng trạng thái đăng kèm: “Tự hào là họ ngoại nhà mình toàn hot girl. Bé em mới lên lớp 9 đã trổ hết nét xinh rồi”.

Bên cạnh chủ nhân hit Em gái mưa, dân mạng chú ý tới em họ của cô là Dư Hàng My (24 tuổi, quê Hà Tĩnh). Trước đây, Hàng My từng xuất hiện trên nhiều trang tin của giới trẻ.

em gai Huong Tram anh 1
Dàn em họ của nữ ca sĩ Hương Tràm. Dư Hàng My (áo đen đầu tiên từ phải qua) được nhiều người biết đến từ trước.

Thấy may mắn vì tên 'không đụng hàng' với ai

Dư Hàng My vui vẻ thừa nhận với Zing.vn rằng vì cái tên quá "kêu", thời đi học, cô thường xuyên được thầy cô gọi lên bảng. Tuy nhiên, 9X không coi điều đó là phiền phức, mà thấy may mắn vì luôn được mọi người chú ý.

Cũng bởi tên họ "không đụng hàng" với ai, Hàng My được nhiều người nhầm gốc Hoa. "Hồi xưa dì mình hay xem phim Đài Loan nên đặt tên mình giống hệt nhân vật trong phim", Hàng My tiết lộ về "lịch sử ra đời" tên họ của mình.

Cô gái 24 tuổi có em gái đang học lớp 9, tên cũng khá "bắt tai" là Dư Quách Trà (lấy cả họ bố và mẹ) và em trai Dư Tuấn Kiệt.

Cao 1,56 m nhưng luôn thu hút nhờ phong cách thời trang 'chất'

Sở hữu thân hình khá nhỏ nhắn với chiều cao 1,56 m, Hàng My vẫn biết cách gây ấn tượng với người đối diện nhờ phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Cô từng làm mẫu ảnh cho nhiều shop trong thời gian là sinh viên nên rất thích mảng thời trang.

Sau khi tốt nghiệp ĐH Văn hóa Hà Nội, 9X quyết định không nối nghiệp mẹ làm ở Sở Văn hóa, mà thử sức ở lĩnh vực trái chuyên ngành được đào tạo. Cô mở shop thời trang riêng ở Hà Nội, chuyên kinh doanh đồ do chính mình thiết kế. 

Hàng My cho biết cô không học chuyên về thiết kế nên chưa từng thiết kế đồ cho chị họ Hương Tràm. My chỉ mang tặng Hương Tràm đồ bên mình bán thôi.

"My muốn dần hoàn thiện thương hiệu thời trang của mình. May mắn là lựa chọn của mình được gia đình và nhiều người ủng hộ. Mình sẽ cố gắng tiếp tục với ngành kinh doanh này", Hàng My chia sẻ.

Ở tuổi 24, My cho biết chưa có khả năng sắm tài sản giá trị như nhà hay ôtô riêng. Tuy nhiên, 9X tự hào vì đã có thể tự lập ở Hà Nội.

Phong cách thời trang cực 'chất' của em họ Hương Tràm Không chỉ xinh đẹp, Dư Hàng My còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ gu thời trang cá tính và trẻ trung.

Không muốn gắn với danh xưng hot girl mờ nhạt

Được chú ý qua bức ảnh của chị họ Hương Tràm mới đây khiến Facebook cá nhân của Hàng My tăng thêm vài nghìn follow và hiện cán mốc hơn 82.000. Con số này khá lớn so với người không tham gia hoạt động nghệ thuật.

Trước lời khen xinh không kém hot girl của nhiều cư dân mạng, Hàng My không nhận bởi nghĩ danh xưng đó khá mơ hồ.

"My rất vui khi được nhiều người yêu mến và quan tâm nhưng mình muốn được biết đến khi bản thân thực sự thành công và có tài, chứ không phải với danh xưng hot girl mờ nhạt", 9X tâm sự.

Hỏi Hàng My rằng từng nghĩ đến việc tham gia showbiz để nhanh chóng nổi tiếng chưa, em họ Hương Tràm trả lời thẳng thắn: “Mình không muốn tham gia showbiz. Bình thường, mình sống rất đơn giản nên không muốn những thứ ồn ào".

My cũng vui vẻ tiết lộ rằng không như mọi người vẫn nghĩ, cô không có nhiều chàng trai theo đuổi. My muốn tập trung cho công việc hơn là yêu đương.

Thường hát hit của chị họ Hương Tràm

Cha của My là em ruột của mẹ Hương Tràm, hai chị em tầm tuổi lại hợp tính nên thân nhau từ nhỏ. Đến giờ, Hàng My và Hương Tràm vẫn giữ liên lạc dù ở cách xa nhau. 

"Chị Hương Tràm ngoài đời rất vui tính, hay quan tâm, hỏi thăm mọi người. Mình cũng rất tự hào khi chị mình là ca sĩ hát hay, xinh đẹp”, Hàng My chia sẻ về người chị họ nổi tiếng.

em gai Huong Tram anh 11
Hàng My thân thiết với chị họ Hương Tràm.

Hàng My tiết lộ cô là fan của Hương Tràm. Cha My làm ở nhà hát truyền thống nghệ thuật nên cô tự nhận cũng có chút gọi là "con nhà nòi".

Các clip thể hiện hit của Hương Tràm và nhiều ca sĩ nổi tiếng được Hàng My chia sẻ tại trang cá nhân thu hút hàng chục nghìn lượt xem và like (thích). Tuy nhiên, 9X tự nhận mình chưa đủ tầm làm ca sĩ.

Ngoài tài lẻ ca hát, Hàng My trang điểm và chụp hình đẹp.

Em gái, em trai ‘tài sắc vẹn toàn’ của người nổi tiếng

Em trai Sơn Tùng M-TP, em gái Trấn Thành, chị em gái Nhã Phương... được nhiều người quan tâm nhờ ngoại hình nổi bật, tài năng dù không hoạt động nghệ thuật.

Thu Thảo

Ảnh, clip: NVCC

Bạn có thể quan tâm