Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em rể Phương Uyên về nước tham gia live show Lệ Quyên

Tay trống nổi tiếng của Sài Gòn thập niên trước – A Dìn sẽ trình diễn cùng nhạc sĩ Đức Trí, Vĩnh Tâm và ban nhạc trong live show sắp tới của nữ ca sĩ.

Nhận lời mời của nhạc sĩ Đức Trí, tay trống nổi tiếng A Dìn (tên thật là Huỳnh Nhiên) vừa trở về nước để tham gia live show Lệ Quyên - Vũ Thành An có tên gọi Tình khúc không tên.

Ngoài việc là tay trống của ban nhạc Những người bạn, A Dìn còn là “thành viên đặc biệt” của nhóm Ba con mèo. Anh là em rể của nhạc sĩ Phương Uyên cũng như thường giữ phần bè trầm cho nhóm trong những ngày còn hoạt động. Hiện A Dìn là tay trống chính cho những chương trình ca nhạc lớn của cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Vừa đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, A Dìn lập tức có mặt trong buổi tập cùng nhạc sĩ Đức Trí, guitar Vĩnh Tâm và ban nhạc. Trong giờ giải lao, anh còn nhờ gửi bài, gửi bản thu buổi tập về nghe lại để có thể chuẩn bị kỹ hơn cho ngày ráp sân khấu.

s
Tay trống A Dìn đầy máu lửa trong buổi tập live show của Lệ Quyên.

Sự góp mặt của A Dìn giúp buổi tập trở nên máu lửa hơn. Lệ Quyên liên tục khen ngợi: “Tôi rất vui khi biết A Dìn về chơi trống trong show diễn này. Dù chỉ mới là buổi tập nhưng nhưng các anh em hát như diễn thật, ai cũng sung sức”. Tuy nhiên, cũng có những lúc tay trống quá bốc lửa đến nỗi ca sĩ phải nhắc trầm lắng lại.

Không khí buổi tập rất nghiêm túc.
Không khí buổi tập rất nghiêm túc.

A Dìn cho biết sẽ mua vé cho người thân đến xem anh chơi nhạc trên sân khấu lớn sau một thời gian vắng bóng. Đây cũng là dịp gia đình được thưởng thức những tình khúc tuyệt vời của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Sắp tới, nam danh ca Tuấn Ngọc cũng sẽ về để tập chương trình cùng Lệ Quyên.

Live show Lệ Quyên – Vũ Thành An với chủ đề Tình khúc không tên diễn ra vào ngày 28/8 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm