Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em rể truy sát chị vợ đến chết nhận án chung thân

Xin số điện thoại vợ không được, Tuấn rút dao thủ sẵn trong người rượt chém chị Vân 15 nhát. Con nạn nhân cũng bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 29/5, TAND tỉnh Nghệ An đưa Phan Văn Tuấn (37 tuổi, ở huyện Anh Sơn) ra xét xử tội Giết người và Cố ý gây thương tích.

Kẻ chém chị vợ và bé gái 6 tháng tuổi bị khởi tố

Tuấn sang nhà chị Vân xin số điện thoại của vợ nhưng không được đáp ứng liền dùng dao rượt đuổi chém tới tấp khiến nạn nhân tử vong, đứa con bế trên tay bị thương.

Theo cáo buộc, Tuấn và chị Đặng Thị Kiều kết hôn năm 2008. Sáu năm sau người đàn ông này đuổi vợ ra khỏi nhà sau những trận mâu thuẫn. Trong quá trình sống ly thân, Kiều vào Gia Lai sinh sống, còn Tuấn sang Lào làm phụ hồ.
Phan Văn Tuấn khai báo thành khẩn tại phiên tòa sáng nay. Ảnh: PH.
Phan Văn Tuấn khai báo thành khẩn tại phiên tòa. Ảnh: N.A.

Tháng 1, người đàn ông 37 tuổi sang nhà mẹ vợ xin địa chỉ cũng như số điện thoại của Kiều nhưng không được. Hỏi chị Đặng Thị Vân (33 tuổi, chị vợ) không có kết quả, Tuấn bóp cổ chị này nhưng được hàng xóm can ngăn kịp thời.

Thêm một lần cất lời xin địa chỉ cư trú của vợ không được, hắn vung dao rượt đuổi khiến chị Vân phải ôm con gái 1 tuổi là Thái Thị Thùy Linh bỏ chạy.

Khi chém nạn nhân ngã gục, hàng xóm đến can ngăn nhưng Tuấn vung dao vào người chị Vân.

Bị dính nhiều vết dao, người phụ nữ đang nuôi con nhỏ thiệt mạng. Riêng bé Linh phải nhập viện cấp cứu với tổn hại sức khỏe 15%.

Hung thủ bỏ trốn khi nhiều người dân xuất hiện ở hiện trường để can ngăn. Tại phiên tòa, Tuấn khai động cơ gây án là do bức xúc nhất thời nên không kiểm soát được hành vi của mình.

Ở hàng ghế bị hại, anh Thái Văn Minh (chồng nạn nhân) và hai con ngồi lặng lẽ ôm di ảnh của chị Vân. Anh Minh cho rằng hành vi của bị cáo là dã man, truy sát đến cùng nên phải xử nghiêm minh.

Sau nghị án, HĐXX tuyên Phan Văn Tuấn án chung thân với tội Giết người và 3 năm tù tội Cố ý gây thương tích.

Truy sát chị vợ đến chết, bé gái 6 tháng trọng thương

Xin số điện thoại của vợ không được, Tuấn chém chị vợ tử vong. Bé gái 6 tháng tuổi (con nạn nhân) trúng nhát dao cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

 

 

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm