Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Hồng Ngọc liên tục gặp hạn khi tái xuất Vpop

MV bị lộ trước khi ra mắt, bài hát độc quyền bị người khác sử dụng khiến quá trình thực hiện single "Điều anh cần nói" của Khang Việt trở nên gian nan.

Em trai Hồng Ngọc liên tục gặp hạn khi tái xuất Vpop

MV bị lộ trước khi ra mắt, bài hát độc quyền bị người khác sử dụng khiến quá trình thực hiện single "Điều anh cần nói" của Khang Việt trở nên gian nan.

Nam ca sĩ cho biết, Điều anh cần nói là dự án nhạc trẻ đầu tiên trong năm 2013 của anh. Thế nhưng, rắc rối lại xảy ra với anh khi MV chưa phát hành đã bị lộ. Bản gốc video bị đẩy lên trang Youtube. Vì vậy, anh phải gửi thư lên ban quản lý của trang mạng xã hội yêu cầu tháo xuống. Sau nhiều lần liên lạc, anh mới bảo vệ được bản quyền.

Ngoài ra, khi Khang Việt chuẩn bị thu âm, phối khí cho bài hát, anh nghe tin có một ca sĩ hải ngoại đã hát trước. Sau khi tìm hiểu nguyên do, nam ca sĩ được biết, nhạc sĩ Thái Thịnh đã gửi bản demo Còn gì cho nhau đến trung tâm ca nhạc tại hải ngoại và trung tâm đưa cho một ca sĩ khác hát. Do Thái Thịnh không thấy phản hồi từ đối tác nên quyết định bán cho Khang Việt. 

Em trai Hồng Ngọc cho biết: "Nhạc sĩ Thái Thịnh xin lỗi tôi và hứa sẽ bù vào một ca khúc khác. Thế nhưng, tôi chờ mãi không thấy và quyết định lấy Điều anh cần nói của nhạc sĩ Quang Mẫn thay thế ca khúc chủ đề album".

Sau khi phát hành album Xưa ra mắt công chúng vào tháng 4, Khang Việt tiếp tục phát hành single đầu tay Điều anh cần nói. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2013. Single gồm 3 các ca khúc: Điều anh cần nói, Còn gì cho nhau, Vì em đổi thay song ca với ca nhạc sĩ Quang Mẫn.

MV các ca khúc được trích ra từ album vol.5 của Khang Việt sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Nội dung của các bản tình ca pop ballad thể hiện sự trăn trở, day dứt trong tình yêu của một chàng trai luôn dành cho người yêu sự chân thành. Chính thời gian đã làm thay đổi trái tim người con gái và điều đó mang đến cho anh bao đắng cay, đau khổ.

Riêng ca khúc chủ đề Điều anh cần nói được Khang Việt đầu tư quay MV rất lãng mạn cùng người tình Thanh Trúc và Phùng Ngọc Huy.

 
Hai năm trước, Khang Việt nhận thấy tình hình âm nhạc trong nước không có nhiều khởi sắc nên anh quyết định sang Mỹ để làm mới mình.
 
Thời gian hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại, nam ca sĩ thừa nhận, anh làm việc để kiếm tiền chứ không chú tâm nhiều đến các dự án âm nhạc thật sự.
 
 
Khang Việt cho biết: "Khi mới trở về Việt Nam, tôi có cảm giác mình bị lạc lõng, như một người đứng ngoài cuộc đua của showbiz Việt vì có quá nhiều thay đổi".
 
 

 
Single Điều anh cần nói.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm