Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Toni Kroos lập công khiến Chelsea thua tan tác

Với pha ghi bàn từ chấm 11 m ở những phút cuối, cậu em trai của Toni Kroos - Felix, khiến The Blues càng lún sâu vào thất bại ê chề trước Bremen trên đất Đức.

Trong cuộc so tài với Werder Bremen, HLV Jose Mourinho tung ra sân đội hình khá mạnh. Tuy nhiên, các ngôi sao của The Blues đã có một trận đấu đáng thất vọng.
Đội hình ra sân của Chelsea: Courtois (Cech 46), Azpilicueta (Boga 70), Zouma (Cahill 46), Terry (Baker 76), Luis (Ivanovic 46), Van Ginkel (Mikel 46), Matic, Salah (Hazard 57), Fabregas, Torres (Ake 57), Costa (Drogba 46).
Ngay ở phút 17, Chelsea phải đối mặt với một quả đá phạt đền khi trung vệ đội trưởng John Terry để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Trên chấm 11 m, Eljero Elia dễ dàng đánh bại Courtois để mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Bàn thua khiến đội bóng đến từ xứ sở sương mù tràn lên tấn công mạnh mẽ ở những phút sau đó. Với phong độ khá xuất sắc ở những trận đấu giao hữu gần đây, tân binh Diego Costa chính là niềm hy vọng hàng đầu giúp The Blues tìm kiếm bàn gỡ.
Nhưng với lối chơi phòng ngự có chiều sâu và được tổ chức rất tốt, Bremen cũng khiến đoàn quân của Mourinho gặp vô vàn khó khăn.
Trong một tình huống như thế, Obraniak có pha chạy cắt mặt đánh đầu đẳng cấp mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho "các nhạc công thành Bremen" ở phút 37.
Nỗi buồn của thủ thành Courtois sau khi 45 phút đầu tiên khép lại.
Đội hình được đánh giá rất cao của Chelsea đã thi đấu khá thất vọng.
Sang hiệp 2, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lần lượt tung Drogba và Hazard vào sân thay Costa và Salah nhằm tạo sự đột biến cho hàng công. Tuy nhiên, những cơ hội mà Chelsea tạo ra vẫn không thật sự rõ ràng.
Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Chelsea đã phải trả giá bằng bàn thua thứ 3.
Trong một pha phản công nhanh ở phút 88, Marnon Busch bị Nathan Ake phạm lỗi trong vòng cấm.
Cậu em trai của Toni Kroos - Felix đã không bỏ lỡ thời cơ với một cú sút penalty quyết đoán tung lưới Petr Cech, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Wesser.
Chứng kiến các học trò nhận thất bại ê chề, HLV Jose Mourinho chỉ còn biết đổ lỗi cho trọng tài. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia 51 tuổi cho biết. "Chúng tôi đến đây với hy vọng sẽ thu được những điều bổ ích nhưng các trọng tài khiến đây chẳng khác nào một màn trình diễn trong rạp xiếc trước các CĐV Bremen".
Dù có thế nào đi chăng nữa, thất bại này chắc chắn sẽ khiến "người đặc biệt" còn phải trăn trở nhiều trong việc tìm ra công thức chiến thắng cho Chelsea trong bối cảnh mùa giải mới đã cận kề.

Torres sắp nhận được khoản tiền lớn từ Kroos

Hẳn nhiều người sẽ bất về điều này bởi từ trước tới nay tân binh đắt giá của Real không hề nợ nần gì chân sút đang khoác áo Chelsea.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm