Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út Big Bang khoe ảnh chụp với tiền vệ Manchester United

Người hâm mộ bất ngờ về tình bạn giữa Seung Ri và Kagawa Shinji.

 

Seung Ri chụp ảnh thân thiết với Kagawa Shinji

Mới đây, Seung Ri đã chia sẻ trên blog một tấm ảnh chụp chung với chàng tiền vệ người Nhật của Manchester United cùng lời bình luận:

"Hôm nay, tôi muốn giới thiệu với các bạn một người bạn của mình - cầu thủ bóng đá Kagawa Shinji. Tôi gặp anh ấy khoảng 2 năm trước, qua một người bạn, và cho đến hiện tại, chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Vì có cùng thời gian rảnh nên chúng tôi đã có một bữa tối vui vẻ bên nhau.

Anh ấy đã kể cho tôi những câu chuyện về châu Âu, về Manchester United. Kagawa cũng hỏi rất nhiều về Big Bang. Đúng như dự đoán, anh ấy có rất nhiều câu hỏi vì chúng tôi đến từ 2 lĩnh vực hoàn toàn khác nhau".

Đây là lần đầu tiên Seung Ri hé lộ về tình bạn này. Là người bị đánh giá là "kém tài" nhất của Big Bang nhưng Seung Ri lại là thành viên được yêu thích nhất ở Nhật. Anh chàng thậm chí còn có một show truyền hình riêng ở đất nước mặt trời mọc.

Tối nay, 20/9, Big Bang sẽ có buổi trình diễn trong khuôn khổ giải đua xe công thức 1 ở Singapore. Đây là một sự kiện mà có sự tham gia của cả Rihanna, Justin Bieber và The Killers. Tuy nhiên, những ngôi sao đến từ trời tây này sẽ biểu diễn trong những ngày khác.

Big Bang.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm