Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út của 2NE1 và những điều có thể bạn chưa biết

Dù là em út trong nhóm, tuổi đời còn rất trẻ nhưng chắc hẳn nhiều người sẽ phải “ngả mũ” trước tài năng của cô gái sinh năm 1994.

Nhảy là niềm đam mê bất tận

Đảm nhận vị trí nhảy chính trong đội hình của 2NE1 ngay từ ngày mới ra mắt cho đến nay, Minzy được xem là một trong những idol có khả năng vũ đạo ổn nhất. Cô thậm chí còn có thể nhảy theo phong cách sexy bất kể bài hát nào, dù cho đó là nhạc thiếu nhi.

Nếu là fan “cứng” của 2NE1, chắc hẳn nhiều bạn đã biết Minzy chính là cháu gái ruột của vũ công kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, Gong Ok Jin. Có lẽ vì thế mà ngay từ khi còn bé, Minzy đã sớm bộc lộ năng khiếu về nhảy múa. Và việc trở thành trainee tại YG Ent cũng bắt nguồn từ một video quay lại những động tác nhảy đầy nội lực của Minzy.

CEO của YG Ent – Yang Hyun Suk đã hoàn toàn bị thuyết phục sau khi xem đoạn video ấy. Thậm chí khả năng vũ đạo của Minzy nổi trội đến mức chủ tịch nhà YG đã gọi cô với cái tên “Tài hoa”. Ngay lập tức cô được mời làm trainee tại YG. Giống như G-Dragon, Taeyang của Big Bang, Minzy lần đầu tiên đến với YG từ khi còn học lớp 6.

Không thể “nhìn mặt mà bắt hình dong”

Mọi người vẫn thường nghĩ những cô nàng cá tính và có phần “nổi loạn” chắc mẩm sẽ “nói không” với vấn đề “nữ công gia chánh” hoặc không bao giờ để ý tới. Nhưng nếu gán cho Minzy suy nghĩ đấy lại là một điều hoàn toàn sai lầm. Cô nữ tính hơn vẻ bề ngoài rất nhiều.

Trước đây, đã có lần Minzy tâm sự: “Mỗi khi rảnh rỗi không có lịch diễn hay lịch tập, chúng tôi chỉ thích ở nhà và cùng nhau nấu nướng”. Theo như đánh giá của các “bà chị”, Minzy là người “múa đũa” tốt nhất trong nhóm. Se7en đã từng thốt lên kinh ngạc khi Minzy làm cho anh chàng một hộp cơm trưa thịnh soạn nhưng chỉ khiêm tốn gọi đó là “hộp cơm bình dân”.

Không chỉ có khả năng nấu ăn siêu đẳng, Minzy còn là một “tín đồ” khâu vá. Bên cạnh đó, em út nhà 2NE1 cũng giống như nhiều cô gái nữ tính khác, thích mặc váy và trồng cây xanh.

Khẳng định tài năng bằng cả giọng hát

Lâu nay mọi người vẫn thường biết đến Minzy với vị trí nhảy chính trong đội hình của 2NE1, còn hát chính sẽ do Park Bom đảm nhiệm. Có lẽ vì thế mà nhiều người vẫn chưa kịp để ý đến giọng ca “oanh vàng” mà Minzy may mắn có được.

Về cơ bản, Minzy có giọng hát khá dày và đặc biệt. Nếu để ý thì “đất” hát của Minzy bây giờ nhiều hơn khi ra mắt rất nhiều. Điều đó chứng tỏ sự nỗ lực và tiến bộ của cô trong việc rèn luyện giọng hát của mình.

Khoảng âm vực nằm trong quãng giọng của Minzy rơi từ A3 đến G#4. Và theo thuật ngữ chuyên môn, Minzy có chất giọng Light Lyric Soprano, tức là chất giọng nhẹ nhàng, nữ tính. Tình yêu âm nhạc của Minzy lớn đến nỗi cô có thể hát 24 giờ/ngày, ngay cả không ở trên sân khấu hay diễn tập.

Nếu không phải là một ca sĩ

Minzy từng ước mơ trở thành một biên đạo múa đương đại thay vì trở thành một ca sĩ thần tượng. Cô muốn theo đuổi việc nhảy và tạo dựng sự nghiệp của mình nhờ vào những bước nhảy điêu luyện. Tuy nhiên, khi trở thành một idol, dù ít hay nhiều, Minzy vẫn có cơ hội được thỏa mãn niềm đam mê của chính mình.

Ngoài ra, em út nhà 2NE1 cũng rất thích chụp ảnh. Cô còn có mong muốn một ngày nào đó sẽ trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Muốn nude nhưng chưa đủ tuổi

Mọi việc bắt đầu khi “thủ lĩnh” CL rủ cả nhóm nude trong MV của Missing you. Trong khi hai “bà chị” là Dara và Park Bom kịch liệt phản đối thì Minzy lại tích cực ủng hộ ý tưởng táo bạo này. Thậm chí cô nàng còn tỏ ra ngưỡng mộ CL khi trưởng nhóm vẫn quyết định thực hiện cảnh nude.

“Tôi đã cực kỳ bất ngờ. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt khi chị ấy (CL) có thể làm như vậy trong video. Tôi rất khâm phục vì chị ấy đã có thể nhìn nhận việc đó theo một khía cạnh mang tính nghệ thuật. Tôi không làm vì... là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm" – Minzy chia sẻ.

Thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Việc đụng chạm dao kéo để giúp cho khuôn mặt hoàn hảo hơn đã trở nên rất bình thường, đặc biệt là đất nước phát triển công nghệ như Hàn Quốc. Dù vậy, nó vẫn là một vấn đề nhạy cảm và ít nhiều các nghệ sĩ thường né tránh hoặc không muốn thừa nhận. Thế nhưng, đối với Minzy thì khác. Cô đã thẳng thắn thừa nhận đã có sự can thiệp của bác sĩ để mũi mình đẹp hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Osen, Minzy có thừa nhận mình vừa phẫu thuật chỉnh mũi. "Tôi không thuộc tuýp người thích che đậy. Vì vậy tôi muốn công bố với tất cả mọi người. Tôi bị viêm mũi trong một thời gian dài, điều này gây ảnh hưởng tới việc ca hát và nhảy múa. Khi đến bệnh viện kiểm tra, các bác sĩ nói với tôi rằng tôi cần phẫu thuật để phục hồi lại" - Minzy chia sẻ.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/em-ut-cua-2ne1-muon-khoa-than-nhung-chua-du-tuoi.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm