Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út EXO-M về nhà ăn Tết trên xe lăn

Tao bị chấn thương chân trong quá trình quay Idol Star Athletics Championships của đài MBC.

Ngày 18/2 (tức ngày 30 Tết theo âm lịch), thành viên người Trung Quốc của nhóm EXO bị bắt gặp ngồi trên xe lăn ở sân bay quốc tế thành phố Thanh Đảo, được nhân viên mặt đất hỗ trợ. Tao đang trên đường từ Hàn Quốc về quê nhà để đón Tết truyền thống cùng gia đình.

Hình ảnh cậu em út của nhóm nhỏ EXO-M phải di chuyển bằng xe lăn khiến fan lo lắng về tình trạng sức khỏe của thần tượng. Tao bị chấn thương chân trong quá trình quay Idol Star Athletics Championships của đài MBC từ hôm 2/2. Chương trình thi đấu thể thao truyền thống dành riêng cho nghệ sĩ thần tượng của Hàn Quốc từ lâu đã bị một bộ phận fan chỉ trích, do nguy cơ chấn thương từ các môn thi đấu vận động mạnh.

Hình ảnh Tao ngồi trên xe lăn ở sân bay Thanh Đảo.
Hình ảnh Tao ngồi trên xe lăn ở sân bay Thanh Đảo.

Người hâm mộ đã gửi lời chúc, mong vết thương của Tao sớm phục hồi. Nhóm EXO dự kiến sẽ quảng bá album mới trước khi khởi động tour EXO Plant #2: EXO’luXion từ ngày 7/3. Công ty quản lý chưa đưa ra bình luận hay phương án nếu Tao không khá hơn trước đợt tái xuất. Trước đó, Tao đã từng phải ngồi ghế hát do chân va phải đá ngầm san hô khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Laws of the Jungle.

Tuy nhiên, bản thân Tao có phần khá lạc quan về tình trạng sức khỏe của mình. Vào ngày 18/2, anh vẫn vui vẻ gửi lời chúc Tết tới người hâm mộ qua mạng xã hội: “Chúc mừng năm 2015, năm con Dê. Tôi đã về nhà. Vết thương ở chân tôi cũng đang ngày càng khá hơn, nên các bạn đừng lo”. Chàng ca sĩ giỏi võ hay khóc nhè của EXO cho biết, Tết năm nay là cái Tết hạnh phúc vì anh được ở bên bố mẹ, ông bà, họ hàng.

Tao ghi hình cho đại hội thể thao dành cho nghệ sĩ thần tượng.
Tao ghi hình cho đại hội thể thao dành cho nghệ sĩ thần tượng hồi đầu tháng 2.

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm