Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út nhóm SS501 lộ tin hẹn hò tiền bối

Cặp đôi chị em lệch nhau 3 tuổi gặp gỡ lần đầu khi đóng chung phim truyền hình “Sunshine girl” và từng chia tay nhau.

Tờ Sports Seoul trích lời một người giấu tin hoạt động trong ngành giải trí Hàn: “Kim Hyung Jun và So Yi Hyun đang hẹn hò. Họ cũng có những khoảnh khắc giận hờn cãi vã như bao cặp đôi khác, nhưng cả hai đã vượt qua và vẫn bên nhau rất hạnh phúc”. Người này cũng khẳng định mọi người trong ngành đều biết về mối lương duyên mới giữa màn ảnh và làng nhạc thần tượng Hàn. Kim Hyung Jun và So Yi Hyun thường hẹn hò trong xe hơi, nhưng lúc bình thường, họ thể hiện tình cảm với nhau một cách rất tự nhiên, thoải mái.

Cặp đôi chị em lệch nhau 3 tuổi gặp gỡ lần đầu khi đóng chung phim truyền hình Sunshine girl của đài SBS và hẹn hò sau khi bộ phim kết thúc. Chàng trai sinh năm 1987 hoàn toàn “đổ gục” trước tính cách tốt bụng, đơn giản của So Yi Hyun, và chinh phục được đàn chị nhờ sự vui vẻ, hài hước của mình.

Poster bộ phim "mai mối" cho Hyung Jun và Yi Hyun.

Một nguồn tin khác cho biết hai người trở nên gần gũi qua các cảnh quay và những lần tụ tập ăn uống cùng đoàn làm phim. Mặc dù lúc đó cả hai vẫn chỉ là mối quan hệ tiền bối – hậu bối, nhưng họ rất gần gũi do tính cách hợp nhau và chia sẻ sở thích trong diễn xuất. Khi mối quan hệ còn được giữ bí mật, Kim Hyung Jun và So Yi Hyun từng chia tay. 

Đại diện công ty quản lý của cựu thành viên SS501 nhanh chóng thừa nhận tin đồn: “Cả hai đang hẹn hò. Nhưng công ty không can thiệp nhiều vào đời sống riêng tư của Kim Hyung Jun, nên chúng tôi không biết chi tiết”. Tuy nhiên, công ty quản lý bạn gái anh tỏ ra dè dặt hơn khi bình luận: “Hai người gặp gỡ qua Sunshine girl, nhưng chúng tôi đã nghĩ rằng sau đó họ không gặp lại nhau nữa”.

Một cảnh hôn nhau của cặp đôi trong phim Sunshine girl.

So Yi Hyun sinh năm 1984, đã tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim như Heartstrings, Glowing she, Cheongdam-dong Alice, Who are you. Bộ phim mới nhất mà cô góp mặt là Three days, đóng cùng Yoo chun (JYJ).

Kim Hyung Jun là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc SS501. Sau khi thành viên nổi tiếng nhất Kim Hyun Joong (Boys over flowers) rời nhóm, Kim Hyung Jun cũng quyết định chia tay công ty DSP, gia nhập S-Plus Entertainment và hoạt động với tư cách ca sĩ/diễn viên. Sau khi phát hành mini album My girl (2011), Kim vào vai nam chính đầu tiên trong đời qua bộ phim Sunshine girl (2012). Từ đó tới nay, anh tiếp tục hoạt động song song cả trong âm nhạc lẫn truyền hình/điện ảnh.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm