Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út Red Velvet thay đổi ngoại hình sau khi giảm cân

Mới đây, những bức hình của thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc nữ nhà SM khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên với sự thay đổi ngoại hình của cô sau khi giảm cân.

ngoai hinh sau giam can cua sao nu Kpop anh 1
Từng bị chê bai, chỉ trích thậm tệ vì ngoại hình mũm mĩm, Yeri bất ngờ cho thấy sự lột xác về diện mạo sau giảm cân. Những bức ảnh chụp trong hậu trường gần đây được nữ idol đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng gây sốt trên các diễn đàn mạng.
ngoai hinh sau giam can cua sao nu Kpop anh 2
Trong hình, em út nhóm Red Velvet diện đầm bó sát màu đỏ khéo khoe thân hình nuột nà với vòng một gợi cảm. Cô được số đông khán giả khen ngợi về nhan sắc và thần thái ngày càng cuốn hút. Nhiều ý kiến cho rằng Yeri đã giảm cân đáng kể so với trước đây. Gương mặt trở nên góc cạnh và sắc nét hơn. Thân hình mảnh mai, thon gọn hẳn. Phần vai và cánh tay khẳng khiu.

ngoai hinh sau giam can cua sao nu Kpop anh 3
Vốn là thành viên cuối cùng được bổ sung vào đội hình Red Velvet, Yeri phải chịu không ít áp lực từ dư luận xứ Hàn. Ngay khi mới ra mắt, Yeri đã bị cộng đồng mạng "ném đá" gay gắt vì nhan sắc và tài năng đều có hạn. Cô thường xuyên bị chê bai ngoại hình mũm mĩm với cân nặng lên xuống thất thường. Khả năng ca hát và vũ đạo đều thua kém các thành viên khác trong nhóm.
ngoai hinh sau giam can cua sao nu Kpop anh 10
Mới đây, thành viên nhỏ tuổi nhất Red Velvet đã đăng story trên Instagram cá nhân những bức ảnh chụp màn hình các sản phẩm âm nhạc từng phát hành trước đó của cô như Story Story với Ragoon, Hair in the AirTuesday is better than Monday. Điều này đã khiến người hâm mộ cho rằng sao nữ sinh năm 1999 đang gợi ý về một dự án âm nhạc mới trong tương lai gần.

Những nữ thần tượng Kpop có má phúng phính

Bên cạnh tài năng, Kpop sở hữu nhiều nữ thần tượng chiếm thiện cảm của công chúng vì vẻ ngoài đáng yêu với đôi má đầy đặn, phúng phính.









Linh Phương

Bạn có thể quan tâm