Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út T-ara lắc hông điệu nghệ trong MV mới ra lò

Giai điệu nhẹ nhàng, pha chút ma mị góp phần tôn lên chất giọng mỏng và trong của Jiyeon.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Jiyeon (T-ara) đã tung ra MV chính thức 1 Min 1 Sec (Never Ever). Đây là ca khúc đánh lẻ đầu tiên của cô cũng như của T-ara. Video mang đầy đủ phong cách, hình ảnh mà Jiyeon đã nhử fan trong các teaser trước đó.

Trong 1 Min 1 Sec, Jiyeon vào vai cô gái mắc chứng tâm thần phân liệt. Nội dung này hoàn toàn phù hợp với phần hình ảnh đan xen giữa trắng và đen, giữa ngây thơ và gợi cảm mà cô thể hiện. Giai điệu nhẹ nhàng, pha chút ma mị góp phần tôn lên chất giọng mỏng và trong của Jiyeon. Phần vũ đạo không quá phức tạp, nhưng Jiyeon đã lột tả được vẻ gợi cảm, sự trưởng thành, đặc biệt qua màn lắc hông điệu nghệ.

Jiyeon thể hiện cô gái đa nhân cách trong MV.
Jiyeon thể hiện cô gái đa nhân cách trong MV.

Hình ảnh đen - trắng được tận dụng để làm nổi bật ý tưởng MV.
Hình ảnh đan xen đen - trắng được tận dụng để làm nổi bật ý tưởng MV.

Em út của T-ara khoe vũ đạo quyến rũ.
Em út của T-ara khoe vũ đạo quyến rũ.

Trước đó, Jiyeon đã tổ chức sự kiện giới thiệu mini album Never Ever. Các fan tỏ ra khá lo lắng khi cô xuất hiện với phần cổ tay trái băng bó. Tuy nhiên, dường như đây chỉ là một phần của ý tưởng biểu diễn, chứ không phải chấn thương. 1 Min 1 Sec (Never Ever) của Jiyeon sẽ đụng độ trực tiếp với 2 sản phẩm solo khác cùng do nhà sản xuất Double Sidekick thực hiện là Goodnight Kiss (Hyosung) và Pretty Lingerie (G.NA).  

Jiyeon tươi rói tại sự kiện giới thiệu mini album. Ảnh: TVDaily
Jiyeon tươi rói tại sự kiện giới thiệu mini album. Ảnh: TVDaily

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm