Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emily, Big Daddy ngày càng mặn nồng sau thành công 'Mượn rượu tỏ tình'

"Mượn rượu tỏ tình" thành hit, Emily và Big Daddy thường xuyên công khai sát cánh bên nhau trên sân khấu và trong ngôi nhà ấm cúng của họ.

Emily tình tứ tựa vai Big Daddy khi hát live 'Mượn rượu tỏ tình' Đôi tình nhân song ca ăn ý hit kỷ niệm tình yêu của hai người trong đêm diễn tại Sài Gòn cuối tuần qua.
emily big daddy muon ruou to tinh anh 1
Năm mới vừa qua được hơn 2 tháng nhưng Emily và Big Daddy đã trở thành cặp nghệ sĩ đầu tiên sở hữu hit lớn của Vpop. Bài hát hiện có MV hơn 39 triệu lượt xem và tạo nên cơn sốt ở khắp nơi. Đây cũng là sản phẩm ý nghĩa kỷ niệm tình yêu của đôi tình nhân lâu năm.
emily big daddy muon ruou to tinh anh 2
Nhờ ca khúc này, Emily và Big Daddy khá đắt show biểu diễn gần đây. Cả hai cũng thường xuyên khoe hình ảnh và video biểu diễn lên mạng xã hội. Nhờ đó, họ tiếp tục sát cánh trong công việc.
emily big daddy muon ruou to tinh anh 3
Mượn rượu tỏ tình là ca khúc "viral" mạnh mẽ, nhờ âm hưởng tươi sáng và ca từ đậm chất "thả thính", lãng đãng. Emily và Big Daddy cũng thoải mái diễn cảnh tình tứ trong MV.
emily big daddy muon ruou to tinh anh 4
Emily đăng bức ảnh lãng mạn này lên Instagram cá nhân và trích lời ca khúc Payphone của Maroon 5: "Nếu hạnh phúc bên nhau mãi mãi là có thật, em sẽ mãi ôm chặt anh như thế này".
emily big daddy muon ruou to tinh anh 5
Kể từ khi công khai tình cảm, lại được tiếp thêm "nhiệt" bằng thành công của ca khúc hát đôi, cặp vợ chồng rất thoải mái chia sẻ hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Cả hai được công chúng yêu mến vì vượt qua sóng gió và tan vỡ để tìm về bên nhau.
emily big daddy muon ruou to tinh anh 6
Đã là vợ chồng và có 2 con chung khá lớn nhưng Big Daddy và Emily vẫn có phong cách trẻ trung, khá teen. Cả hai cũng gây ấn tượng vì sự đồng điệu phong cách thời trang.
emily big daddy muon ruou to tinh anh 7
Khi ở bên các con, Big Daddy cũng rất ra dáng người cha, đúng như nghệ danh của anh. Trong những bức ảnh rò rỉ trên mạng trước khi công khai tình cảm, anh cũng bế con khi cùng vợ con đi nghỉ mát.
emily big daddy muon ruou to tinh anh 8
Như mọi cặp vợ chồng khác, Emily và Big Daddy cũng vui vẻ khi có dịp "trốn con" đi hẹn hò riêng và tạo dáng tinh nghịch khi chụp ảnh cùng nhau.
emily big daddy muon ruou to tinh anh 9
Tình yêu của đôi vợ chồng được đông đảo bạn bè trong giới Underground ủng hộ và chúc phúc lâu nay.
emily big daddy muon ruou to tinh anh 10
Với hit lớn đầu năm của Emily và Big Daddy, giới Underground lại có một thành tích đáng nể, báo hiệu một năm rực rỡ không kém năm ngoái.

Gia đình Big Daddy - Emily, Justatee và Trang Lou hội ngộ thân thiết

Ba gia đình nổi tiếng mạng xã hội hội ngộ với đầy đủ các nhóc tì. Hình ảnh từ buổi gặp gỡ nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng.


Hạ Huyền

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm