Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emily đội mưa đi gặp fan Hà Nội

Bất chấp thời tiết mưa nặng hạt hôm 2/7, giọng ca trẻ vẫn tổ chức buổi họp mặt người hâm mộ tại một quán cà phê nhỏ, ấm cúng.

Chiều 2/8, ca sĩ Emily và fan Hà Nội có buổi gặp gỡ thân mật, kết hợp giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Ban đầu, giọng ca Mùa xa nhau định hoãn buổi hẹn vì trời mưa khá dày. Tuy nhiên, các bạn trẻ thi nhau nhắn tin hỏi thăm, khiến cô không đành lòng hủy. Bất chấp thời tiết xấu, buổi họp fan diễn ra suôn sẻ trong không khí rộn ràng. 
Với sự hỗ trợ của người bạn Tùng Acoustic, Emily gửi đến khán giả loạt ca khúc gắn với tên tuổi mình như Xin anh đừng, Mùa xa nhau, Mưa bão... Những bài hát cũ nhưng được hát theo phong cách nhẹ nhàng, mới lạ, khiến người hâm mộ thích thú. 
Cũng trong dịp này, giọng ca sinh năm 1989 giới thiệu MV mới mang tên Sẽ chỉ là mơ. Emily chia sẻ, sau khi hoàn thành dự án âm nhạc này, cô quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Nữ ca sĩ hứa sẽ thường xuyên đi lại giữa hai miền để gặp gỡ mọi người. 
Ngoài các tiết mục ca nhạc, Emily hào hứng tham gia nhiều trò chơi thú vị. Cô còn xuống tận nơi hát tặng riêng fan, khiến các bạn "đỏ mặt". 
Nữ ca sĩ cười tít mắt khi chơi trò ăn bánh. 
Emily cho biết, cô coi người hâm mộ như một gia đình nhỏ, giúp cô có thêm động lực để cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng trong tương lai. 

M.Đ

Ảnh: HQM

Bạn có thể quan tâm