Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emily, Hạnh Sino dừng chân ở The Remix

Trong đêm thi chủ đề Hip Hop, dù khuấy động sân khấu với phong cách trình diễn trẻ trung nhưng giọng hát của hai hot girl Hà thành chưa thuyết phục được các giám khảo.

Trong live show 5 của The Remix diễn ra tối 31/1 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) với chủ đề Hip Hop, R&B, Dubstep và Trap,

cặp đôi Emily và Hạnh Sino lựa chọn một sáng tác mới mang tên Chưa vội yêu. Hai cô gái vừa hát vừa đọc rap, trình diễn nhí nhảnh, đáng yêu. Tuy nhiên, họ được góp ý nên đầu tư giọng hát dày hơn.

Team Emily và Hạnh Sino có quy đổi từ bình chọn khán giả và điểm ban giám khảo thấp nhất nên phải dừng chân.

Maya quyết định mang lên sân khấu ca khúc dành tặng con gái có tên gọi

Giọt nước mắt khi con chào đời để tranh tài.

Không biểu diễn vũ đạo quá nhiều như những tuần thi trước, nữ ca sĩ tập trung truyền tải ttình mẫu tử bằng giọng hát mang cảm xúc chân thành.

Tiết mục của bà mẹ một con được Dương Khắc Linh khen hay nhất so với các live show trước đây. Dù bài hát vẩn còn thiên về chất pop nhưng không ảnh hưởng nhiều bởi hợp giọng cũng như đúng tâm trạng ca sĩ. Hồ Ngọc Hà khen Maya ngày càng trưởng thành, sâu sắc, mặn mà để mang đến bài thi nhiều cảm xúc về tình mẹ con.

Soobin Hoàng Sơn “ghi điểm” vối bài hát

Vẽ khói – một sáng tác của producer Rhymastic được phối theo thể loại Hip Hop. Đặc biệt, anh còn trổ tài đọc rap cực chất và khoe những màn vũ đạo điêu luyện. Nhận xét về tiết mục này, giám khảo khách mời Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành không ngớt lời khen ngợi. 

Ca sĩ Ngô Kiến Huy thể hiện sôi động làn điệu dân ca 

Trống cơm với sự vui nhộn theo đúng phong cách của team. Tuy nhiên, vì liên tục khai thác thế mạnh hài hước nên họ được nhắc nhở nên có nhiều sự biến hóa hơn.

Hoàng Thùy Linh giữ vững phong độ với phần biểu diễn đầy lôi cuốn và thu hút qua ca khúc

London Bridge. Tiết mục là sự hòa quyện nhịp nhàng giữa phần nghe và phần nhìn cùng vũ đạo nóng bỏng.

Noo Phước Thịnh mang đến bản hit gắn liền với tên tuổi của mình mang tên

Lặng thầm, được phối lại mới lạ dưới “bàn tay phù phép” của Slim V. Không quá bất ngờ khi màn trình diễn nhận cơn mưa lời khen từ giọng hát hay, biên đạo, dàn dựng ấn tượng.

Justatee và Big Daddy đem không khí sôi động, rộn ràng của những ngày xuân đang

với ca khúc Về quê ăn Tết. Tiết mục được đánh giá vừa có chất hip hop vừa đậm chất Việt.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm