Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emily Ratajkowski: Người mẫu mặc áo tắm nóng bỏng nhất làng mốt

Sở hữu những đường quyến rũ, Emily Ratajkowski thường xuyên được mời tham gia chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập đồ lót và áo tắm của các hãng thời trang.

Mau 9X Emily Ratajkowski anh 1
Kendall Jenner, Gigi Hadid có thể sở hữu lượng theo dõi Instagram gấp nhiều lần Emily Ratajkowski, tuy nhiên danh hiệu "nữ hoàng áo tắm" vẫn thuộc về chân dài 9X Emily Ratajkowski. Trên trang cá nhân với gần 19 triệu lượt theo dõi, Emily đăng tải rất nhiều khoảnh khắc gợi cảm, khoe khéo vóc dáng săn chắc, không chút mỡ thừa. Cô cũng phối thêm các phụ kiện thời trang bắt mắt để hình ảnh càng thêm ấn tượng. 
Mau 9X Emily Ratajkowski anh 2
Emily Ratajkowski sở hữu chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 89-61-87. Với lợi thế gương mặt xinh đẹp và những đường cong bốc lửa, Emily được chọn tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu nội y và áo tắm. Từ năm 2017, cô còn lấn sân kinh doanh đồ bơi dành cho nữ giới. 
Mau 9X Emily Ratajkowski anh 3
Người đẹp từng chia sẻ trên tạp chí rằng cô may mắn có vóc dáng cân đối tự nhiên. Nhưng bên cạnh đó, cô cũng có những bí quyết về tập luyện, chế độ ăn. Emily không phải người "cuồng" tập gym, thay vào đó, cô thích đi bộ, tập yoga để giữ dáng. "Tôi có một phòng tập yoga gần nhà và thường đến một lần mỗi tuần", chân dài bật mí. 
Mau 9X Emily Ratajkowski anh 4
Về chế độ ăn, Emily Ratajkowski không ăn kiêng quá khắt khe. Cô ăn bánh pastry vào buổi sáng, salad hoặc bánh sandwich cho buổi trưa. Chân dài 9X còn cho biết cô là người thích ăn thịt để bổ sung năng lượng cho cơ thể. 
Mau 9X Emily Ratajkowski anh 5
Những bí quyết giữ gìn vóc dáng khác của Emily là uống đủ nước, dành thời gian nghỉ ngơi, không làm việc quá sức. Người mẫu nội y cũng chia sẻ thêm cô thích uống nước củ dền, tinh bột nghệ. Mỗi bức ảnh Emily đăng lên mạng xã hội thường nhận hàng triệu lượt "yêu thích" từ giới mộ điệu. 
Mau 9X Emily Ratajkowski anh 6
Đây là hình ảnh mới nhất của Emily khi góp mặt trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập mùa thu 2018 của một thương hiệu thời trang. Những mẫu thiết kế ren càng giúp cô tôn lên vóc dáng cuốn hút. 
Mau 9X Emily Ratajkowski anh 7
Trước đây, người mẫu 27 tuổi có lần tâm sự vòng một "khủng" là trở ngại khiến cô khó phát triển sự nghiệp. Theo Emily, các nhà thiết kế có xu hướng chuộng những chân dài ngực nhỏ và không trao cơ hội cho cô: "Việc mọi người không muốn hợp tác với tôi giống như một hành động kỳ thị phụ nữ. Tại sao ngực lớn lại trở thành vấn đề nghiêm trọng như vậy?".

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm