Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emily và Soobin đã đường ai nấy đi

Rất nhiều fan của cặp đôi này đang xôn xao khi dịp Valentine vừa qua, Soobin và Emily đều than thở trên trang cá nhân rằng mình đang cô đơn.

Ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua là dịp để các cặp đôi đang yêu thể hiện tình cảm thắm thiết, gắn bó. Thế nhưng, trong khi rất nhiều cặp đôi hot teen khác đều chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn, những món quà dễ thương được nửa kia tặng thì Emily và Soobin lại than thở trên trang cá nhân rằng mình đang F.A (cô đơn).

Trong giới hot teen Hà Nội, Emily và Soobin là một cặp đôi khá nổi tiếng bởi ngoại đẹp, chuyện tình long lanh và cả 2 đều là những ca sĩ sở hữu lượng fan lớn.

Ngay lập tức, fan của cặp đôi xôn xao truyền tai nhau thông tin bán tín bán nghi rằng chàng và nàng đã đường ai nấy đi. Nhiều bằng chứng được cư dân mạng đưa ra. Thứ nhất, trong mắt nhiều người thì Emily và Soobin vẫn đang là một cặp đôi hạnh phúc, tay trong tay. Vậy việc Valentine vừa qua, cặp đôi ngày không có một lời chia sẻ trạng thái yêu thương, hay bất kỳ dấu hiệu nào dành tình cảm cho nhau – việc mà từ trước giờ 2 người này rất hay làm, là một điều hơi… bất thường.

Soobin luôn than thở  trên mạng xã hội rằng mình đang F.A.

Hơn nữa, truy lùng vào trang cá nhân của cả hai, nhiều bạn trẻ thấy đã rất lâu họ không có bất kỳ một hình ảnh chụp chung. Điều này không giống với một cặp đôi đang hạnh phúc, nhất là những người nổi tiếng.

Thay thế vào những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào đó, Soobin liên tục chia sẻ những dòng chia sẻ tự nhận mình là “thần dân của vương quốc F.A”. Thậm chí, anh chàng còn đùa rằng “Bao giờ hết lạnh thì mới hết cảm giác cô đơn. Vô địch cúp FA mùa giải 2014-2015 rồi”.

Còn trang cá nhân của Emily tuy ít có chia sẻ tâm trạng nhưng khi cùng nhóm bạn đi ăn nhân ngày Valentine vừa qua, Emily có ghi: “Hội FA ăn mừng Valentine”.

Trong đêm Valentine vừa qua, thay vì hẹn hò với bạn trai, Emily lại đi ăn cùng nhóm bạn.

Tất cả những điều đó khiến các fan của cặp đôi hot teen này đứng ngồi không yên . Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa chính thức tuyên bố với khán giả về chuyện chia tay. Vậy nên mọi việc mới chỉ dừng ở mức nghi án.

Bắt đầu từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi Emily – Soobin rất nhận được sự quan tâm và mến mộ của giới trẻ. Không chỉ vậy, chuyện tình của họ còn trở nên đặc biệt hơn khi có tên trong danh sách những cặp đôi chị - em của giới hot teen. Emily hơn Soobin tới 3 tuổi.

Không chỉ có ngoại hình xứng đôi mà Emily và Soobin còn rất tài năng.

http://kenh14.vn/doi-song/emily-va-soobin-da-duong-ai-nay-di-20140215104713252.chn

Theo Pháp luật Xã hội

Bạn có thể quan tâm