Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eminem bán gỗ và gạch của nhà cũ làm đồ sưu tập

Bộ quà kỷ niệm ra mắt nhân dịp 16 năm phát hành một trong những album thành công nhất của rapper da trắng mang tên "The Marshall Mathers LP".

Eminem đang tổ chức bán những vật dụng quý hiếm và độc đáo để ăn mừng album Marshall Mathers LP tròn 16 tuổi, trong đó có cả những vật liệu xây dựng ngôi nhà đã làm nên tổ ấm ấu thơ của anh. Mọi vật dụng hiện đang được rao bán công khai tại website chính thức của Eminem.

Với phiên chào hàng đặc biệt, 700 viên gạch từ ngôi nhà xuất hiện trên bìa đĩa The Marshall Mathers LPThe Marshall Mathers LP 2 sẽ được rao bán. Trong đó mỗi sản phẩm được đính kèm một chứng nhận xuất xứ có chữ ký của giọng ca Mockingbird cùng một kỷ niệm chương. Ngoài ra, còn có băng cassette gồm những nhạc phẩm trong đĩa 2000 với bìa đĩa 3D và vòng dogtag làm bằng những mảnh gỗ được lấy từ ngôi nhà của của Eminem. 

Eminem ky niem 16 nam ra mat album anh 1
Hình ảnh ngôi nhà thơ ấu của Eminem. Ảnh: Billboard

Ngôi nhà nói trên đã bị phá dỡ cùng tháng đĩa The Marshall Mathers LP 2 lên kệ vào năm 2013 sau khi bị chính quyền yêu cầu dỡ bỏ do chất lượng và cấu trúc không còn đảm bảo an toàn. Eminem đã bỏ công thu lại toàn bộ số gạch và gỗ phế liệu để dành cho dịp kỷ niệm đặc biệt này.

Album kể trên là sản phẩm gần nhất rapper Mỹ có dự án cá nhân, dù từ năm 2013 đến nay anh cũng đã nhiều lần góp giọng trong các album của các nghệ sĩ khác. Năm ngoái, cả Eminem và Nicki Minaj đều tung ra bản remix cho hit nổi tiếng của The Weeknd – The Hills.

Anh cũng góp giọng trong single mới của Yelawolf là Best Friend – ca khúc chủ đề của album Love Story.  Bên cạnh đó Eminem còn tham gia thực hiện soundtrack cho bộ phim chính kịch về boxing nổi tiếng – Southpaw.


My Lan

Bạn có thể quan tâm