Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emma Roberts ve vãn bồ của Taylor Swift

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê giận dữ vì ghen khi biết cô cháu gái ''người đàn bà đẹp'' luôn sán lấy bạn trai mình, Taylor Lautner.

Emma Roberts ve vãn bồ của Taylor Swift

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê giận dữ vì ghen khi biết cô cháu gái ''người đàn bà đẹp'' luôn sán lấy bạn trai mình, Taylor Lautner.

>>Người sói hẹn hò tình tứ với Taylor Swift

Nữ diễn viên Emma Roberts và đôi tình nhân cùng tên Taylor đóng chung với nhau trong bộ phim hài - tình cảm Valentine’s day. Một nguồn tin tiết lộ: “Tất cả mọi người có mặt tại phim trường đều nhận thấy rõ ràng Emma thực sự thích bạn trai của Taylor Swift. Cô nàng thậm chí còn liếc mắt đưa tình bất cứ khi nào nhìn thấy “người sói”, ngay cả khi họ không có cảnh nào diễn chung. Sau đó, Emma còn đi quá xa khi bất ngờ xuất hiện mà không báo trước để theo dõi cảnh tình cảm giữa cặp đôi Taylor.

Emma Roberts tình tứ với bồ của Taylor Swift

Taylor Swift và Emma Roberts tại trường quay Valentine''s day.

Búp bê sứ thực sự khó chịu khi Emma cứ nhìn chằm chằm vào bạn trai mình. Dường như muốn chứng tỏ mình mới là người chiếm ưu thể, Swift bất ngờ hôn Lautner. Nụ hôn dài và cuồng nhiệt tới nỗi nhiều người phải nín thở. Đây đúng là lời cảnh báo mà Swift nghiêm khắc dành tặng cho Emma”.

Taylor Swift và Taylor Lautner bắt đầu hò hẹn từ cuối tháng 10 năm nay. Họ cùng đi ăn tối và chàng người sói thể hiện nhiều cử chỉ quan tâm đặc biệt với người đẹp tóc vàng.

Emma Roberts tình tứ với bồ của Taylor Swift

Taylor Swift và Taylor Lautner trao nhau nụ hôn say đắm trong phim.

Năm 2009 được xem là một năm rất thành công với cặp đôi này. Công chúa nhạc đồng quê thăng hoa trong sự nghiệp khi giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quan trọng. Còn chàng diễn viên điển trai thực sự tạo nên cơn sốt với vai diễn Jacob Black, đặc biệt khi để mình trần, khoe cơ bắp cuồn cuộn trong hiện tượng New moon. Hai người còn lọt vào danh sách bình chọn Cặp đôi đẹp nhất của năm.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo FF

Bạn có thể quan tâm