Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emma Stone được bạn diễn ca ngợi khi đóng chung cảnh giường chiếu

Olivia Colman cho rằng chị cảm thấy “rất vui vẻ” khi có cơ hội đóng cảnh nóng cùng bạn diễn trẻ trung Emma Stone ở “The Favourite”.

Trailer bộ phim 'The Favourite' Tác phẩm xoay quanh mối tình tay ba trong vương triều nước Anh vào thế kỷ XVIII.

The Favourite nằm trong nhóm tác phẩm tranh giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice năm nay. Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ tay ba éo le giữa ba người phụ nữ tại nước Anh vào thế kỷ XVIII.

Đó là Nữ hoàng Anne (Olivia Colman) với phu nhân Sarah Churchill (Rachel Weisz) và Abigail Masham (Emma Stone). Anne và Sarah vốn rất thân thiết, và bị đồn thổi là có mối quan hệ tình cảm từ lâu. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi cô gái trẻ trung Abigail xuất hiện.

phim The Favourite anh 1
Emma Stone và Olivia Colman rạng rỡ tại Liên hoan phim Venice năm nay. Bộ phim The Favourite của họ nằm trong nhóm tranh giải Sư tử vàng. Ảnh: Reuters.

Tại buổi phỏng vấn trước giờ bộ phim chính thức ra mắt tại Venice, Olivia Colman thừa nhận rằng điều cô nhớ nhất trong quá trình ghi hình The Favorite là lúc diễn cảnh nóng với Emma Stone.

Minh tinh 44 tuổi chia sẻ nửa đùa nửa thật: “Quả là rất vui vẻ khi được lên giường với Emma Stone”. Gần như ngay lập tức, ngôi sao của La La Land hóm hỉnh đáp lại rằng: “Tôi cũng rất vui khi được lên giường với chị”.

Tuy nhiên, cả hai cũng lập tức làm rõ rằng: “Chuyện đó không thực sự xảy ra đâu”.

Bên cạnh những cảnh ân ái giữa Nữ hoàng Anne và Abigail Masham, Olivia Colman cho rằng vai diễn mới đem lại cho cô rất nhiều cảm xúc khác nhau. “Nữ hoàng Anne là một người thiếu tự tin, và không biết ai thực sự yêu thương mình. Bà ấy có quá nhiều quyền lực và thời gian trong tay”, chị giải thích.

phim The Favourite anh 2
The Favourite được cho là chứa đựng không ít cảnh nóng của bộ ba nữ nhân vật chính. Ngoài Colman và Stone, phim còn có sự góp mặt của Rachel Weisz. Ảnh: Outnow.

Bên cạnh ba ngôi sao nữ nổi bật, The Favourite còn có sự tham gia của Nicholas Hoult, Joe Alwyn và Mark Gatiss. Đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn Yorgos Lanthimos người Hy Lạp - người từng nhận vô số lời khen ngợi với The Lobster (2015).

Thời gian tới, Olivia Colman tiếp tục đảm nhận một vai nữ hoàng khác của nước Anh. Chị sẽ kế nhiệm Claire Foy để khắc họa Nữ hoàng Elizabeth đệ II trong loạt phim truyền hình ăn khách The Crown của Netflix kể từ mùa ba.

Tài tử Ryan Gosling được ngợi khen khi vào vai Neil Armstrong

Giới quan sát nhận định sau “La La Land” (2016), đạo diễn Damien Chazelle sẽ thêm một lần nữa là ứng cử viên đáng gờm trên đường đua Oscar năm nay với “First Man”.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm