Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'English Camp 2015' chính thức khởi động

Sau hơn hai tháng chuẩn bị, thông tin về chương trình ''English Camp 2015'' đã chính thức được hé lộ vào ngày 16/9 tại nhà văn hóa Sinh viên, 643 Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM.

Được sự phối hợp tổ chức của Viện Đào tạo Quốc tế IEI - Đại học Quốc gia TP HCM và Hội sinh viên TP HCM, English Camp 2015 là sự kiện kết hợp giữa các hoạt động vui chơi giải trí và tư vấn học thuật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bổ ích và bất ngờ cho giới trẻ trên toàn thành phố. Đến với English Camp 2015, trải qua 3 hoạt động nội dung chính (Giải mã mê cung, Khám phá thế giới và Dẫn lối tương lai), các bạn học sinh - sinh viên sẽ được thỏa sức trải nghiệm hành trình du lịch vòng quanh thế giới, khám phá nét đẹp văn hóa và môi trường giáo dục tiên tiến ở các quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Australia, New Zealand…; tham gia vào các trò chơi tập thể/cá nhân đầy vui nhộn và bất ngờ cùng cơ hội nhận ngay hàng trăm suất học bổng có giá trị. Hòa mình vào không gian sân chơi đầy màu sắc, chắc chắn bạn trẻ sẽ được bùng nổ khi có thể cùng nhau hò hét, cổ vũ, thoải mái giao lưu, kết bạn và giành chiến thắng.

Đại diện Viện Đào tạo Quốc tế(IEI) - ĐHQG TP HCM lên trình bày về nội dung của chương trình.

Góp mặt trong buổi họp báo công bố chương trình có đại diện ban giám đốc Đại học Quốc gia TP HCM và Viện Đào tạo Quốc tế - ĐHQG TP HCM, đại diện lãnh đạo Hội sinh viên TP HCM và ban thường vụ Thành Đoàn TP HCM cùng sự có mặt của 60 cơ sở hội trên toàn thành phố cùng các đơn vị báo đài truyền thông.

Mở đầu, phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Hội Nghĩa - Phó giám đốc ĐHQG TP HCM đã có đôi lời phát biểu về việc tổ chức chương trình lần này. Theo thầy, trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, nhu cầu dành cho ngành giáo dục nhằm phát triển thế hệ trẻ kế thừa có đủ trí lực và tài lực để cạnh tranh trên trường quốc tế đang ngày càng tăng. Chính vì vậy, việc tạo nên một sân chơi ngoại ngữ bổ ích và lành mạnh như English Camp 2015 cho toàn thể học sinh - sinh viên trên toàn thành phố nhằm giúp nâng cao sự tự tin và khả năng giao tiếp tiếng Anh là điều hết sức quan trọng và ý nghĩa.

Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Hội Nghĩa - Phó giám đốc ĐHQG TP HCM lên chia sẻ về tầm quan trọng của chương trình English Camp 2015.

Tiếp nối chương trình, đại diện hai đơn vị phối hợp tổ chức đã có phần giới thiệu tóm lược về sự kiện, các hoạt động trong ngày, đối tượng và cách thức tham gia cũng như những điểm nổi bật thu hút người tham dự. Anh Lâm Đình Thắng - Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố cũng cho biết ngày hội là một sự kiện lớn, đóng vai trò hết sức quan trọng trong chương trình hoạt động của Hội Sinh viên TP HCM năm học 2015-2016 nhằm khuyến khích và mở rộng môi trường học tập tiếng Anh rộng rãi trong cộng đồng học sinh, sinh viên thành phố.

Anh Lâm Đình Thắng - Chủ tịch Hội Sinh viên TP HCM phát biểu tổng kết và kết thúc buổi họp báo công bố chương trình English Camp 2015.

Đây sẽ là sự khởi đầu thuận lợi cho việc hợp tác tổ chức những hoạt động hữu ích, tạo ra sân chơi lành mạnh và môi trường phát triển kỹ năng cho các bạn trẻ, đáp ứng nhu cầu xã hội trong thời gian sắp tới.

Bạn trẻ có thể đến và trải nghiệm sự kiện:

Thời gian: 8h-15h, ngày 4/10

Địa điểm: Nhà văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

- Hàng nghìn quà tặng - Môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp

- Hàng trăm suất học bổng - Tư vấn học tập toàn cầu

- Các trò chơi thú vị, vui nhộn - Tích lũy trải nghiệm giá trị 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, xem tại: http://englishcamp2015.iei.edu.vn/


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm