Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ép bạn gái cũ đến nhà nghỉ để hành hung

Sau khi chia tay, Lê Văn Minh thuê nhà nghỉ để bắt, nhốt người yêu cũ sau đó hành hung.

Ngày 2/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Minh (22 tuổi, trú TP Huế) về tội Bắt giữ người trái pháp luật và Cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan điều tra, Minh khai tối 13/9, anh ta đón xe đến nơi làm việc của chị D. (29 tuổi, bạn gái cũ của Minh). Khi chị D. ra khỏi nơi làm việc, Minh lôi người này lên taxi và yêu cầu tài xế chở đến một nhà nghỉ ở TP Huế.

Hanh hung ban gai anh 1

Lê Văn Minh tại cơ quan công an. Ảnh: Công Quang.

Đến nơi, Minh dùng vũ lực ép chị D. lên phòng của nhà nghỉ và dùng tay, chân đánh vào mặt, đầu gây thương tích. Chị D. bị Minh nhốt tại đây đến ngày hôm sau và tự trốn thoát. Sau đó, nạn nhân đến trình báo vụ việc cho công an địa phương.

Sau một thời gian lẩn trốn, Minh đến đầu thú cơ quan công an. Theo cơ quan điều tra, chị D. trước đó chủ động chia tay với Minh sau một thời gian quan hệ yêu đương.

Hội Phụ nữ lên tiếng, cam kết bảo vệ cô gái bị hành hung gần 2 giờ

Hội liên hiệp Phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái) khẳng định sẽ kiên quyết bảo vệ cô gái bị nam thanh niên hành hung trong nhiều giờ, dù nạn nhân không phải thành viên của Hội.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm