Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ép bé gái bán dâm sau khi 'cứu nét'

Đi chơi quán Internet không có tiền trả, Ngân gọi điện cầu cứu Trâm. Sau khi "cứu nét", thiếu nữ này nhiều lần ép nạn nhân bán dâm để bù lại số tiền đã bỏ ra.

Ngày 28/9, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thị Ngọc Trâm (18 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. 

Liên quan đến vụ án, Võ Trọng Nam (19 tuổi, quê Bình Dương) bị phạt 11 năm tù và Chu Thu Hải (19 tuổi, ngụ quận 12) lĩnh 13 năm tù cùng về 2 tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, ngày 5/6/2014, Ngân (12 tuổi) đến quán Internet chơi và không có tiền trả. Do có quen biết với Trâm nên cô bé nhờ người này đến thanh toán giúp.

Sau khi "cứu nét", Trâm đưa Ngân đến khách sạn ở quận 12 nghỉ qua đêm.

Sau đó, Trâm gọi điện cho Hải cùng một người tên Minh (không rõ lai lịch đến). "Tú bà" này bỏ sang phòng khác để 2 thanh niên dùng vũ lực cưỡng bức Ngân.

Hôm sau, một người tên Bèo (chưa rõ lai lịch) ngỏ ý muốn mua dâm Ngân. Trâm đánh vào mặt, ép buộc cô bé tiếp khách.

Ngày 13/9/2014, Trâm gặp Hải đi cùng nhóm bạn, trong đó có Nam. Trâm và Hải đưa Ngân vào khách sạn hành hung, ép bán dâm cho Nam.

Hai tuần sau, Trâm và Ngân gây gổ với nhau. Bị công an mời về làm việc, Ngân đã tố cáo toàn bộ hành vi của Trâm.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Tú bà 9X bắt bé gái quan hệ tình dục tập thể để trả nợ

Sau khi trả giúp 10.000 đồng phí dịch vụ Internet, Trâm rủ bé gái 12 tuổi đi ăn rồi chở về một khách sạn. Tại đây, Ngọc bị 2 thanh niên thay nhau cưỡng bức nhiều lần.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm