Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik khác lạ trong MV đầu tiên sau khi tách khỏi Monstar

Erik vừa phát hành teaser cho MV "Ghen" với phong cách kinh dị. Đây là MV đầu tiên của nam ca sĩ kể từ khi anh rời nhóm Monstar.

Teaser Ghen - Erik Erik thay đổi phong cách trong MV mới mang tên Ghen.

Sau quãng thời gian im ắng kể từ khi rời nhóm Monstar, Erik vừa hé lộ teaser để quảng bá ca khúc mới mang tên Ghen. Đoạn teaser mang phong cách kinh dị, trong đó, cựu thành viên nhóm Monstar hoàn toàn thay đổi tạo hình. Không còn phong cách năng động, trẻ trung đậm chất Kpop trước đó, Erik trong teaser mới có tạo hình cá tính, điên cuồng.

Đặc biệt, ca khúc Ghen của Erik còn có sự tham gia của Min. Trước đó, giọng ca Có em chờ cũng phát hành teaser của cô với phong cách kinh dị tương tự.

Sau khi tách khỏi Monstar, Erik cũng đã tung ra sản phẩm mới là bản cover ca khúc Mẹ yêu song ca cùng Nguyễn Trần Trung Quân vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Phiên bản do Erik thể hiện được Khắc Hưng phối và sáng tác thêm một đoạn lời mới. Mới đây, nam ca sĩ cũng góp giọng trong ca khúc Điều buồn nhất của Kai Đinh. Tuy nhiên, Ghen mới là sản phẩm mới thực sự đánh dấu chặng đường hoạt động solo của giọng ca sinh năm 1997.

Thời gian gần đây, Erik thường xuyên xuất hiện cùng bộ đôi Khắc Hưng, Nguyễn Trần Trung Quân. Do đó, theo suy đoán của khán giả, ca khúc mới của nam ca sĩ có thể cũng do Khắc Hưng sáng tác. Nhất là khi tranh cãi giữa Erik và công ty cũ nổ ra, chủ nhân hit Sau tất cả cũng khẳng định anh sẽ tiếp tục làm việc và sáng tác nên những ca khúc mới cho đàn em.

Erik tung teaser kinh di anh 1
Hình ảnh mới của nam ca sĩ trong MV thu hút sự chú ý.

Erik vốn là thành viên của nhóm nhạc Monstar. Trước khi hoạt động cùng nhóm, anh đã trở nên nổi tiếng nhờ ca khúc Sau tất cả. Bản hit này thậm chí đã giúp Erik giành nhiều giải thưởng âm nhạc, trong đó có Ca khúc của năm và Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trong cộng đồng mạng tại Zing Music Awards 2016.

Trong thời gian hoạt động cùng Monstar, Erik cũng phát hành thêm bản nhạc phim Lạc nhau có phải muôn đời (Chờ em có phải đến muôn đời) và Yêu và yêu (Bệnh viện ma).

Ngày 25/2, nam ca sĩ đột ngột tuyên bố rời nhóm Monstar bằng một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Thời điểm đó, tranh cãi giữa nam ca sĩ và công ty cũ đã nổ ra bởi đôi bên đưa ra những thông tin trái chiều. Hiện tại, Monstar đã tuyển thêm thành viên mới là Grey (Đoàn Thế Lân), trong khi Erik tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân.

Ca khúc Ghen với sự hợp tác của Min sẽ được Erik phát hành vào ngày 23/5.

Min đắm chìm trong hạnh phúc tình yêu với Mr. A qua MV mới

Trong MV mới "Có em chờ", Min và Mr. A trải qua những khoảnh khắc dễ thương, nhắng nhít của cặp đôi mới cưới. ​​


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm