Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik tung MV 'Sau tất cả' phiên bản song ca ngọt ngào

Bản phối phong cách hòa tấu giao hưởng Orchestra của ca khúc “Sau tất cả” được thể hiện qua giọng ca của Erik và quán quân X-Factor 2016 Minh Như.

Ca khúc Sau tất cả do Erik thể hiện đã độc chiếm vị trí cao nhất của các bảng xếp hạng âm nhạc nhiều tuần liền kể từ khi ra mắt. Sau MV đẹp lung linh ở Thái Lan lên sóng đầu năm nay, Erik một lần nữa ghi điểm bằng bản phối song ca cùng quán quân X-Factor 2016 Minh Như.

Với phiên bản mới của Sau tất cả, Erik và Minh Như gửi đến người nghe câu chuyện tình yêu lãng mạn. Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trái chiều, cặp đôi trong bài hát cuối cùng cũng trở về bên nhau giống như lời bài hát “khó khăn cũng chỉ là thử thách”.

Chất giọng ngọt ngào cùng cách xử lý tinh tế của Erik kết hợp với tông hát cao, khàn nhẹ nhưng đầy nội lực của Minh Như tạo cảm xúc mới mẻ cho bản hit quen thuộc. Ca từ đẹp giản dị, cách hát tình cảm hòa vào chất ballad du dương giúp MV thu hút nhiều bạn trẻ. 

MV Sau tat ca anh 1
Phút giây tình cảm của hai nhân vật chính trong MV. Ảnh: cắt từ clip.

 

Một điểm đáng chú ý khác của MV mới là diễn xuất tự nhiên của 2 nhân vật chính. Người xem đã nghĩ rằng cặp đôi sau chia tay sẽ không thể hàn gắn. Thế nhưng, bằng sự khéo léo, kiên trì của chàng trai, cô gái nhận ra mình vẫn còn nhiều tình cảm cho đối phương.

Giây phút cô gái nhìn thấy chiếc nhẫn cầu hôn trong ly cà phê sữa minh chứng cho một tình yêu đẹp dù trải qua bao sóng gió, sau tất cả họ lại trở về với nhau.

MV Sau tat ca anh 2
Niềm vui lấp lánh trong ánh mắt của cả hai. Ảnh: cắt từ clip.

 

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa giai điệu, lời ca và câu chuyện tình yêu của MV thu hút nhiều khán giả yêu nhạc. Chính vì thế, chỉ sau một tuần ra mắt, MV Sau tất cả phiên bản song ca đạt gần 8,3 triệu lượt nghe trên Zing Mp3 và hơn hai triệu lượt nghe trên Youtube. Bên cạnh đó MV đã được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh, trong đó có cả những cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt như Tú Vi - Văn Anh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đông Nhi chia sẻ bài hát lên trên Facebook cá nhân, kèm tâm sự rằng ca khúc khiến cô bất giác nhìn lại mối tình 8 năm với Ông Cao Thắng và chợt nhận ra tình yêu của cả hai cũng như của đôi bạn trong MV giống hệt như ly cà phê sữa, vừa ngọt vừa đắng.

Ngọt ngào là lúc Ông Cao Thắng chiều chuộng, lo lắng cho cô từ việc nhỏ nhặt nhất. Còn đắng là khi Đông Nhi bướng bỉnh, để bạn trai phải cứng rắn “làm lớn chuyện”. Nhưng cả 2 chưa khi nào giận nhau lâu quá một nốt nhạc. Thậm chí cô còn nảy ý tưởng quay MV kỷ niệm “tình yêu cà phê sữa” theo phong cách Sau tất cả. Chia sẻ này nhận được 22.000 lượt yêu thích, gần 1.000 lượt bình luận và chia sẻ.

MV Sau tat ca anh 3
Chia sẻ của Đông Nhi trên Facebook được fan ủng hộ nhiệt tình.

 

Không riêng người nổi tiếng, cộng đồng mạng cũng dành nhiều bình luận tích cực cho tác phẩm mới của Erik và Minh Như. “Tình yêu như ly cafe sữa, mỗi người một khẩu vị khác nhau và có một cách pha cafe riêng, một cách yêu riêng. Yêu - là không chỉ có những lúc ngọt ngào - trong ngọt có đắng, trong đắng có ngọt, nhưng kết thúc của đắng phải là vị ngọt”, nickname Kim Anh Dao bày tỏ.

Cô bạn này cũng chia sẻ về quy tắc cá nhân khi yêu, đó là giận nhau không quá 24 tiếng, tối trước khi đi ngủ thì phải làm hoà... Cô gọi tình yêu của mình được pha theo công thức cà phê sữa đúng điệu: 8 phần ngọt - 2 phần đắng.

MV Sau tat ca anh 4
Tình yêu cà phê sữa của nhân vật nữ trong MV tạo ấn tượng với cộng đồng mạng.

 

Ca sĩ Erik và Minh Như đã mang đến bản tình ca ngọt ngào, ấm áp cho khán giả giữa tiết trời se lạnh của 2 miền Nam, Bắc. Với MV Sau tất cả này, cả hai hứa hẹn tiếp tục đánh bại các tác phẩm khác và giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc cuối năm.

Tình yêu giống như một ly café sữa, có vị ngọt ngào của sữa đặc, chút đắng ngắt của café nhưng “sau tất cả” sự hòa quyên ấy luôn mang đến vị ngon đúng điệu. Ngôi Sao Phương Nam - Cho vị cà phê sữa ngon đúng điệu.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm