Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erosska - thương hiệu giày dép nữ uy tín tại Việt Nam

Các sản phẩm của Erosska được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng, thiết kế và giá thành.

Nằm trên đường Trương Công Định (Bàu Cát 1, quận Tân Bình, TP.HCM), Erosska không chỉ là shop giày dép bình thường. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống sôi động và tinh thần làm việc của đội ngũ trẻ trung, giàu năng lượng.

Ngoài chất lượng sản phẩm, Erosska còn chinh phục khách hàng nhờ chính sách kinh doanh và dịch vụ nghiệp. Những sản phẩm giàu tính thẩm mỹ, đạt chất lượng tốt với mức giá phù hợp là kết quả của cả đội ngũ làm việc không mệt mỏi.

Erosska anh 1

Văn phòng làm việc trẻ trung, năng động của Erosska.

Giày Erosska đến tay người dùng trẻ đảm bảo được các yếu tố như giá thành hợp lý, bền đẹp, sản xuất 100% tại Việt Nam bằng bàn tay lành nghề của những người thợ Việt Nam.

Bên cạnh đó, sản phẩm được áp dụng chính sách đổi hàng, bảo hành ưu đãi. Theo đó, sản phẩm giày nữ của Erosska được áp dụng chính sách đổi mới không cần lý do trong vòng 30 ngày nếu khách hàng mua sắm và trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng. Đây là ưu đãi lớn để các tín đồ thời trang thỏa sức mua sắm, nhất là những khách hàng thân thiết của thương hiệu giày nữ Việt này.

Erosska anh 2

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng.

Ngoài cửa hàng mua sắm trực tiếp, giày nữ Erosska còn có chương trình khuyến mãi như bán sản phẩm đồng giá, "flash sale", "deal hot" trên các kênh mua sắm trực tuyến Shopee, Lazada, Tiki... Nhờ đó, không chỉ các bạn trẻ ở TP.HCM mà người tiêu dùng trên toàn quốc đều có thể mua được giày đẹp với giá tốt.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm