Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erosska và giấc mơ phát triển thương hiệu giày Việt

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép nữ, Erosska đang xây dựng ước mơ đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chạm đến thế giới.

Trong ngành thời trang toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, các tín đồ thời trang tuổi teen, giới văn phòng hay người tiêu dùng phổ thông có nhiều sự lựa chọn khi tìm mua giày dép. Các thương hiệu trong và ngoài nước cung cấp cho khách hàng nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng sản phẩm với giá cả đa dạng.

Những năm gần đây, thị trường Việt Nam chịu ảnh hưởng lớn từ các loại hàng hóa nhập khẩu. Tuy kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, những mặt hàng này có chất lượng khó kiểm chứng khi khách thường chọn mua trên mạng và chỉ nắm thông tin qua nội dung quảng cáo.

Erosska anh 1

Các sản phẩm của thương hiệu giày dép nữ Erosska.

Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng về chất lượng sản phẩm, đội ngũ trẻ Erosska đã mang đến những đôi giày búp bê, cao gót, đế bệt do 100% bàn tay người thợ Việt Nam làm ra. Người mua có thể kiểm chứng nguồn gốc, xuất xứ để trải nghiệm sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Erosska anh 2

Erosska tung bộ sưu tập giày dép trên kênh mua sắm trực tuyến.

Tại Erosska, xưởng sản xuất được xây dựng với dây chuyền máy móc hiện đại, công nhân lành nghề. Các đôi giày hoàn thiện với độ chính xác và tính thẩm mỹ cao, được kiểm soát ở từng công đoạn nhỏ.

Sau quá trình sản xuất, đội ngũ truyền thông sẽ chụp ảnh, quay video quảng cáo sản phẩm thật. Hình ảnh mô tả đảm bảo độ chân thực và chi tiết, giúp khách hàng hình dung ra đôi giày sẽ cầm trên tay, đi vào chân.

Erosska anh 3

Công nhân sản xuất giày tại xưởng Erosska.

Erosska có cửa hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, giúp các bạn trẻ lựa chọn và ướm thử giày trước khi quyết định mua hàng. Toàn bộ sản phẩm của thương hiệu giày dép nữ Erosska được lưu kho, đóng gói cẩn thận.

Erosska anh 4

Các sản phẩm của Erosska được bày bán ở cửa hàng để khách trải nghiệm.

Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và phản hồi để từng sản phẩm dù gặp lỗi nhỏ cũng sớm được ghi nhận, khắc phục. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp phải sự cố ngoài ý muốn, khách hàng sẽ được nhà sản xuất xử lý bảo hành.

Không chỉ sở hữu sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ với mức giá hợp lý, khách hàng chọn mua giày Erosska cũng là góp phần ủng hộ, khích lệ những công nhân Việt và đội ngũ người trẻ khởi nghiệp kinh doanh.

Erosska anh 5

Erosska xây dựng giấc mơ phát triển thương hiệu thời trang Việt.

Mọi nhãn hàng tên tuổi và lâu đời trên thế giới đều bắt đầu từ những ngày gian khó. Erosska đặt mục tiêu trong tương lai, những đôi giày thương hiệu Việt sẽ được bán rộng rãi trên thế giới, bắt đầu từ sự ủng hộ của khách hàng Việt ngày hôm nay.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm