Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eru phản bác tin bạn gái bị ép phá thai

Vừa trở lại sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, chàng ca sĩ điển trai đã phải đương đầu với scandal.

Eru phản bác tin bạn gái bị ép phá thai

Vừa trở lại sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, chàng ca sĩ điển trai đã phải đương đầu với scandal.

Những ngày đầu tháng 9, làng giải trí Hàn xôn xao khi Choi Hee Jin "lu loa" trên blog rằng ngôi sao nhạc Trot nổi tiếng Tae Jin Ah đã ép cô phải phá bỏ cái thai 4 tuần tuổi mà cô có với con trai ông là nam ca sĩ Eru. Chưa rõ thực hư nhưng dư luận càng thêm bức xúc khi Hee Jin phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp vì suy sụp.

Eru phản bác tin bạn gái bị ép phá thai
Tae Jin Ah - Eru - Choi Hee Jin

Sau những lùm xùm ban đầu, tối 7/9, Eru đã phải tổ chức một cuộc họp báo tại văn phòng luật sư để làm rõ sự việc. Đến cùng với cha mẹ vào khoảng 7 giờ 30 tối, tại đây, Hee Jin đã công bố bức thư xin lỗi mà cô gửi tới Tae Jin Ah và Eru. Trong bức thư đó, Choi Hee Jin thừa nhận Tae Jin Ah không hề dọa dẫm hay ép buộc cô phải phá thai. Nữ nhạc sĩ này lên tiếng cầu xin sự tha thứ vì đã nói dối và làm tổn hại đến danh dự của Tae Jin Ah và Eru. Hee Jin hứa sẽ không bao giờ hành động như thế còn nếu không cô xứng đáng bị bỏ tù. Cha của Choi Hee Jin cũng tiết lộ tin nhắn mà nữ nhạc sĩ này gửi tới với nội dung: "Cha, hãy giúp con lần này".

Trong khi đó, Eru cũng gửi tới tất cả người hâm mộ vì đã gây ra cho họ những nỗi lo trong thời gian vừa qua.

Eru phản bác tin bạn gái bị ép phá thai
Eru và Choi Hee Jin tại buổi họp báo
Eru phản bác tin bạn gái bị ép phá thai

Bức thư xin lỗi của Choi Hee Jin

Không có mặt tại buổi họp báo nhưng trong buổi tối cùng ngày, khi xuất hiện trong chương trình TV Drama Lighters Conference of Asia 2010, ông Tae Jin Ah phát biểu: "Hãy yêu thương Eru nhiều hơn. Thành thật mà nói, cô gái đó đã gặp con trai tôi cách đây vài năm. Nhưng chỉ 10 ngày sau khi gặp Eru, cô ta đã tới nhà chúng tôi và nói rằng có thai với thằng bé. Cô ấy đã quấy rối chúng tôi trong suốt 1 năm qua. Đó là quãng thời gian thật khó khăn".

Tưởng như mọi chuyện đã hoàn toàn kết thúc với những lời lý lẽ của cả hai bên nhưng ngày 8/9, Choi Hee Jin lại một lần nữa khuấy động mặt nước đang dần lắng.

"Đúng là cha mẹ tôi và Tae Jin Ah đã gặp nhau tại văn phòng luật sư nhưng vẫn còn có những chuyện tôi muốn nói cho rõ. Tôi không xin lỗi Eru mà là chúng tôi hòa giải. Mọi người đừng hiểu lầm, tôi không nhận một đồng nào của họ. Tình yêu của Tae Jin Ah dành cho con trai ông ta có vấn đề. Eru đâu phải là một hoàng tử kia chứ? Dù biết rằng tôi làm thế này sẽ chỉ nhận thêm những căm ghét, nhưng tôi không còn sức lực để tranh cãi thêm. Họ nói dối nhiều như cơm bữa vậy!" - Choi Hee Jin viết trên blog.

Tuy nhiên, sau một loạt những mâu thuẫn giữa lời nói và hành động, Choi Hee Jin đã không còn nhận được sự cảm thông cũng như tin tưởng. Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng Eru nên cẩn thận hơn trong việc chọn bạn gái sau này.

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm