Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eun Jung của T-ara làm kẻ thứ 3 trong phim về gia đình

Xinh đẹp, thông minh và có địa vị nhưng Eun Jung không được Park Jin Woo đáp trả tình yêu khiến cô trở thành kẻ thứ 3 khi cô gái nghèo Im Semi xuất hiện.

Eun Jung, thành viên của nhóm nhạc T-ara, được giới chuyên môn đánh giá cao ở lĩnh vực phim ảnh. Từng thành công với vai diễn phản diện trong bộ phim ca nhạc Dream High nên Ham Eun Jung tiếp tục ghi dấu ấn qua Chung một mái nhà.

Bộ phim giới thiệu nghề trà truyền thống của Hàn Quốc và được lồng ghép qua những câu chuyện về đam mê của người trẻ. Seunghye (Im Semi đóng), con gái nuôi của gia đình họ Yoon, sống tại ngôi nhà cổ Dongnakdang 250 tuổi có truyền thống làm trà. Bà nội cô xem cách làm trà truyền thống là gia quy của gia tộc. Dù tuổi thơ gắn liền với đồi trà nhưng Seunghye lại có niềm đam mê mãnh liệt với cà phê. Trong khi cà phê ngày càng được yêu chuộng thì người thích uống trà ngày càng ít đi, khiến kinh tế gia đình cô rơi vào khó khăn.

Phim Chung mot mai nha anh 1

Ham Eun Jung có duyên với vai phản diện khi lấn sân đóng phim.

Seunghye phải làm nhiều công việc để phụ giúp kinh gia đình. Ban ngày cô trở thành y tá cứu giúp mọi người, khi không có ca trực, cô làm hướng dẫn viên du lịch và kiêm luôn cả việc đánh thức mọi người vào mỗi buổi sáng. Cô còn trốn gia đình học pha chế cà phê để thỏa đam mê.

Seunghye gặp phải oan gia với Kang Do Jin (Park Jin Woo đóng) người học bác sĩ để vui lòng mẹ nhưng lại đam mê nghề làm bánh. Trải qua nhiều hiểu lầm, hai người đã vượt qua được sự ngăn cấm của gia đình để đến với đam mê thực sự. Nhưng tình yêu của họ lần nữa bị xáo trộn bởi Min Chae Won (Eun Jung đóng), một bác sĩ sản khoa, thầm yêu Do Jin điên cuồng nhưng tỏ thái độ bất cần. Không được anh đáp trả, cô tìm cách chia rẽ tình yêu của họ.

Phim Chung mot mai nha anh 2

 Kang Do Jin từ chối tình yêu của Min Chae Won nên cô tìm đủ mọi cách chia rẽ tình yêu của anh với Seunghye.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 Im Semi từng đóng khá nhiều phim như Gđông năm y, Tạm biệt Mr Black, Muôn nẻo tình yêunhưng phải đợi đến khi đảm nhận vai chính trong phim Dưới một mái nhà, cô mới tạo được ấn tượng sâu sắc. Park Jin Woo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004 và dù đã có nền tảng vững chắc nhưng anh vẫn còn lận đận. Nhờ tham gia phim này, tên tuổi của anh mới được biết đến rộng rãi.

Phim dài 78 tập, sẽ được phát sóng trên HTV3 lúc 19h55, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 17/6.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm