Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eunjung (T-ara) mở lòng về vụ bắt nạt Hwayoung

Thần tượng Hàn khóc nức nở, nhớ về những ngày bị nghi ngờ là chủ mưu bắt nạt đồng đội cũ.

Ngày 28/4, thành viên T-ara rơi nước mắt trên chương trình 4 Things Show của đài Mnet. Cô thẳng thắn chia sẻ về nghi án chèn ép cựu thành viên Hwayoung. Scandal “bắt nạt” nổi tiếng nhất Kpop ầm ĩ suốt nửa cuối năm 2012, ngay cả sau khi Hwayoung rời nhóm.

Theo tin đồn, Eunjung là chủ mưu cô lập đồng đội. Trong chương trình, thần tượng sinh năm 1988 kể về thời kỳ tăm tối của mình: “Vì tôi là người gây ra sự vụ, tôi không thể ra ngoài... Tôi chẳng buồn gội đầu, tắm rửa hay ăn uống. Mọi thứ bỗng dưng đều biến mất. Tôi không có động lực để làm gì hết. Tôi băn khoăn tại sao tôi thức giấc mỗi sáng trong khi không có gì để làm”.

Eunjung rơi nước măt trong chương trình.
Eunjung rơi nước măt trong chương trình.

Xuất hiện trong chương trình trong vai trò bạn của Eunjung, Hyomin tâm sự với đôi mắt ngấn nước: “Điều buồn nhất là phải nhìn Eunjung trong tình trạng đó. Cô ấy luôn là người tự hào về công việc của mình. Nhưng sự tự tin của Eunjung đã giảm nặng nề”.

Eunjung thừa nhận cô tự cảm nhận được nỗi ghét bỏ từ mọi người. Đôi lúc, cô không thấy thoải mái khi bước lên sân khấu. Cô cũng đọc một số bình luận chê trách từ cư dân mạng.

Nhắc tới video “bằng chứng bắt nạt” do cư dân mạng edit và chia sẻ, Eunjung cho biết mình “nghẹn lời”. Cô nhớ lại và tiếp tục rơi nước mắt nhiều hơn. “Làm sao chúng tôi có thể cư xử như vậy trước ống kính máy quay chứ? Thật vô lý”, cô phân trần.

Một
Cư dân mạng cáo buộc Eunjung đối xử tệ với Hwayoung.

Theo Eunjung, nhóm T-ara có lý do riêng để không hé lộ tất cả về câu chuyện quanh Hwayoung. Họ quyết định tiếp tục im lặng và nhận chỉ trích về phía mình. Như vậy, nghi án liệu T-ara thực sự bắt nạt, ép buộc Hwayoung ra đi hay không, vẫn còn là điều bí ẩn.

Hwayoung (1993) được bổ sung vào T-ara từ tháng 11/2010. Ngày 28/7/2012, những dòng chia sẻ trên mạng xã hội của một số thành viên được cho là thể hiện địch ý ghét bỏ đối với người mới. Hai ngày sau, công ty Core Contents Media tuyên bố loại Hwayoung khỏi nhóm.

Tin đồn T-ara bắt nạt Hwayoung ầm ĩ tới mức nhóm phải tạm dừng hoạt động một thời gian. Hình ảnh của T-ara trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nặng nề. Hiện nay, Hwayoung theo đuổi nghiệp ca hát, diễn xuất dưới trướng công ty Wellmade Yedang.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm