Heineken mua lại Carlsberg Vũng Tàu
Theo Bloomberg, Carlsberg bán lại nhà máy bia Vũng Tàu cho Heineken để tập trung vào thị trường miền bắc Việt Nam.
152 kết quả phù hợp
Theo Bloomberg, Carlsberg bán lại nhà máy bia Vũng Tàu cho Heineken để tập trung vào thị trường miền bắc Việt Nam.
Một công ty của Singapore thuộc sở hữu của người giàu nhất Thái Lan muốn thâu tóm Vinamilk làm quân bài trong cuộc chiến thị phần với Coca Cola và Pepsi ở Đông Nam Á.
CEO Công ty CP Sữa quốc tế IDP đưa ra nhận định trong bối cảnh mức tiêu thụ sữa của người Việt được Euromonitor International dự đoán rơi vào 27-28 lít/năm đến năm 2020.
Theo khảo sát về hành vi và ý định của người tiêu dùng trong ngày Valentine, 53% nữ giới sẽ chấm dứt mối quan hệ nếu như họ không nhận được quà ngày Valentine.
Người Trung Quốc tin rằng những đứa trẻ sinh năm khỉ sẽ thông minh, duyên dáng và tài giỏi, khiến tỷ lệ sinh ở nước này năm 2016 được dự kiến sẽ tăng cao.
Theo khảo sát của Euromonitor International, Hong Kong đã vượt qua London và trở thành điểm đến đông khách nhất thế giới.
Trong một nhà thờ ở Thụy Điển, tài khoản của nhà thờ hiện ra trên màn hình lớn. Các tín đồ rút điện thoại để kích hoạt ứng dụng thanh toán điện tử và quyên góp tiền vào tài khoản.
Ai Cập đã chi hàng triệu USD để quảng bá hình ảnh kim tự tháp và các khu nghỉ dưỡng cạnh bãi biển trên xe bus ở Anh, hay biển hiệu ở New York để thúc đẩy ngành du lịch đang ảm đạm.
Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương là kết quả nỗ lực không ngừng của Pico trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội.
Kết quả Báo cáo Những thành phố điểm đến hàng đầu của Euromonitor International cho thấy các thứ hạng đầu tiên thuộc về Hong Kong, Singapore, Bangkok...
Trong số 50 chiếc Mercedes-Maybach S600 dự kiến sản xuất cho thị trường toàn cầu trong năm 2015, giới siêu giàu Việt Nam đã “đặt cục gạch” 10 chiếc.
Nếu như 10 năm trước hiếm khi thấy phụ nữ Việt Nam đi bar hay quán nhậu, thì nay "beer club" (quán bia có nhạc DJ) thành điểm tụ tập quen thuộc của phụ nữ nhiều lứa tuổi.
Để bắt kịp tiến độ phát triển không ngừng của ngành du lịch thế giới, tạp chí du lịch Travel+Leisure tiết lộ xu hướng phát triển của ngành công nghiệp không khói, dự đoán lan rộng.
Khi Kinh Đô quyết định rời bỏ hình ảnh tạo dựng trong 20 năm qua để gây dựng một hình ảnh khác, là điều hết sức bất ngờ. Liệu Kinh Đô có thể tạo nên một hình ảnh mới không?
Tranh cãi về sở thích ăn thịt chó, mèo và những điểm thú vị trong lối sống tại Hà Nội và TP.HCM là những chủ đề về Việt Nam mà báo chí thế giới quan tâm nhiều trong năm.
Thuế tiêu thụ đặc biệt đánh trên mặt hàng bia rượu có thể thay đổi thói quen của một bộ phận người Việt?
"Câu lạc bộ bia" không quá bình dân như quán vỉa hè, cũng không quá sang trọng như nhà hàng đắt tiền và là sự lựa chọn của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam.
Thông tin từ các công ty Retail Asia Publishing Pte Ltd và Euromonitor (Asia) Pte Ltd, 5 công ty của Việt Nam đã lọt vào top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á- Thái Bình Dương.
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Chương trình tuyên truyền về lối sống năng động, lành mạnh, và chế độ dinh dưỡng cân bằng tổ chức tại 30 thành phố, với sự tham gia của các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe.