Hong Kong là điểm hút khách nhất thế giới
Theo khảo sát của Euromonitor International, Hong Kong đã vượt qua London và trở thành điểm đến đông khách nhất thế giới.
147 kết quả phù hợp
Hong Kong là điểm hút khách nhất thế giới
Theo khảo sát của Euromonitor International, Hong Kong đã vượt qua London và trở thành điểm đến đông khách nhất thế giới.
Xã hội không tiền mặt ở Thụy Điển
Trong một nhà thờ ở Thụy Điển, tài khoản của nhà thờ hiện ra trên màn hình lớn. Các tín đồ rút điện thoại để kích hoạt ứng dụng thanh toán điện tử và quyên góp tiền vào tài khoản.
Du lịch Ai Cập trượt dốc sau thảm họa máy bay
Ai Cập đã chi hàng triệu USD để quảng bá hình ảnh kim tự tháp và các khu nghỉ dưỡng cạnh bãi biển trên xe bus ở Anh, hay biển hiệu ở New York để thúc đẩy ngành du lịch đang ảm đạm.
Pico lọt top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - TBD
Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương là kết quả nỗ lực không ngừng của Pico trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội.
10 thành phố đón nhiều du khách nhất 2014
Kết quả Báo cáo Những thành phố điểm đến hàng đầu của Euromonitor International cho thấy các thứ hạng đầu tiên thuộc về Hong Kong, Singapore, Bangkok...
Người Việt mua 10/50 chiếc Mercedes-Maybach S600 toàn cầu
Trong số 50 chiếc Mercedes-Maybach S600 dự kiến sản xuất cho thị trường toàn cầu trong năm 2015, giới siêu giàu Việt Nam đã “đặt cục gạch” 10 chiếc.
Bia 'sang bình dân' thời làm ăn được?
Nếu như 10 năm trước hiếm khi thấy phụ nữ Việt Nam đi bar hay quán nhậu, thì nay "beer club" (quán bia có nhạc DJ) thành điểm tụ tập quen thuộc của phụ nữ nhiều lứa tuổi.
Để bắt kịp tiến độ phát triển không ngừng của ngành du lịch thế giới, tạp chí du lịch Travel+Leisure tiết lộ xu hướng phát triển của ngành công nghiệp không khói, dự đoán lan rộng.
Kinh Đô thay áo: Rời bỏ biểu tượng
Khi Kinh Đô quyết định rời bỏ hình ảnh tạo dựng trong 20 năm qua để gây dựng một hình ảnh khác, là điều hết sức bất ngờ. Liệu Kinh Đô có thể tạo nên một hình ảnh mới không?
Những chuyện thú vị về Việt Nam trên báo nước ngoài năm 2014
Tranh cãi về sở thích ăn thịt chó, mèo và những điểm thú vị trong lối sống tại Hà Nội và TP.HCM là những chủ đề về Việt Nam mà báo chí thế giới quan tâm nhiều trong năm.
Thuế tiêu thụ đặc biệt đánh trên mặt hàng bia rượu có thể thay đổi thói quen của một bộ phận người Việt?
Báo Nhật viết về trào lưu 'câu lạc bộ bia' ở Việt Nam
"Câu lạc bộ bia" không quá bình dân như quán vỉa hè, cũng không quá sang trọng như nhà hàng đắt tiền và là sự lựa chọn của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam.
5 công ty Việt lọt top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á
Thông tin từ các công ty Retail Asia Publishing Pte Ltd và Euromonitor (Asia) Pte Ltd, 5 công ty của Việt Nam đã lọt vào top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á- Thái Bình Dương.
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Phát động hành trình 'Sức khỏe châu Á - Thái Bình Dương'
Chương trình tuyên truyền về lối sống năng động, lành mạnh, và chế độ dinh dưỡng cân bằng tổ chức tại 30 thành phố, với sự tham gia của các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe.
Thiếu gia Trung Quốc chi trăm triệu mua lạc đà làm thú cưng
Loài lạc đà không bướu Nam Mỹ vừa trở thành thú cưng được ưa chuộng tại tỉnh Giang Tô - Trung Quốc, với giá lên tới cả trăm triệu đồng.
'Tình tay ba' Bibica tiếp tục nóng
"Tình tay ba" giữa Bibica - Lotte - SSI vẫn là chủ đề nóng trong các kỳ đại hội thường niên 2013 này.
Chi bao nhiêu để mở cửa hàng McDonald's tại Việt Nam?
Tổng cộng vốn đầu tư (phí chuyển nhượng, thuê mặt bằng, thiết bị, trang trí nội thất) cho mỗi cửa hàng McDonald’s có thể lên đến 2,1 triệu USD.
Đại gia đồng loạt nhảy vào thị trường sữa chua
TH True Milk, Kinh Đô, IDP... đồng loạt nhảy vào thị trường sữa chua - nơi Vinamilk đang chiếm vị trí độc tôn.
Trước tình trạng người tiêu dùng Mỹ ngày càng xa lánh với nước giải khát truyền thống, Pepsi hợp tác với hãng sữa chua Muller của Đức để sản xuất thực phẩm lành mạnh.