Với những bệnh nhân mắc các bệnh về máu, cuộc đời của họ luôn phải quanh quẩn trong nỗi lo chờ máu.
1.412 kết quả phù hợp
Với những bệnh nhân mắc các bệnh về máu, cuộc đời của họ luôn phải quanh quẩn trong nỗi lo chờ máu.
EVN đẩy mạnh ‘số hóa’ dịch vụ khách hàng
Năm 2017 chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam khi ứng dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.
Ngành Điện lực Cách mạng Việt Nam - 63 năm thắp sáng đất nước
Với hơn 120 năm xuất hiện tại Việt Nam, ngành Điện đã trải qua nhiều bước thăng trầm cùng lịch sử đất nước và đáp ứng nhu cầu phát triển của kinh tế và dân sinh.
EVN đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến
Sáng 28/12, bà Bùi Thúy Quỳnh - Phó ban kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam có mặt tại tòa soạn Zing.vn để giao lưu trực tuyến với độc giả về những dịch vụ khách hàng của EVN.
Đại diện EVN giải đáp thắc mắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng dịp Tết
Sáng 28/12, đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ có mặt tại tòa soạn Zing.vn để giao lưu trực tuyến về dịch vụ khách hàng trong thời gian qua, cũng như dịp Tết sắp tới.
Gắn biển công trình trạm biến áp 110kV nối cấp 220kV Quốc Oai
Sự kiện do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội tổ chức nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2017).
EVN HANOI tặng 10.500 bóng đèn cho người dân thủ đô
Những công trình và hoạt động ý nghĩa này sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với người dân sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.
Những con số ấn tượng của EVN trong 10 tháng đầu năm
Năm nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đảm bảo cung cấp điện ổn định, chủ động ứng phó với mưa lũ và khôi phục nhanh các sự cố về điện.
EVN Hanoi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng
Từ ngày 1/12 đến 31/12, các công ty điện lực trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ.
Tăng giá điện: ‘Chúng ta như con tin của EVN’
Theo chuyên gia, giá điện tăng sẽ tác động trực tiếp khoảng 3 tháng, nhưng giá sẽ dịch chuyển từ từ, tăng sự phiền hà xã hội và ảnh hưởng đến sản xuất cuối năm.
EVN HANOI tăng cường áp dụng CNTT trong chăm sóc khách hàng
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng Facebook Messenger và website chăm sóc khách hàng.
Người dùng bất ngờ vì thông báo hôm trước, hôm sau điện tăng giá
Đại diện Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng nói rất bất ngờ khi nghe tăng giá điện. Cơ quan quản lý Nhà nước lại cho rằng đã chuẩn bị và tính toán kỹ phương án tăng giá.
Ngày mai, giá bán lẻ điện bình quân tăng 6,08% lên trên 1.720 đồng/kWh
Từ ngày 1/12, giá bán lẻ điện bình quân sẽ được điều chỉnh lên mức 1.720,65 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế VAT), tăng 6,08% so với mức cũ.
EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng
Trong tháng 12, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể và thiết thực.
Ngành điện tập trung toàn lực khắc phục hậu quả do bão số 12
Ông Phan Đình Phùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên - đã biểu dương và ghi nhận ngành điện miền Trung nhanh chóng sửa chữa, khắc phục mạng lưới điện sau bão số 12.
EVN tập trung cung cấp điện cho APEC, ứng phó với thiên tai
Tháng 11, EVN đảm bảo hệ thống điện cho hai sự kiện quan trọng: tuần lễ cấp cao APEC 2017 (ngày 6-13/11) và kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV (ngày 23/10 - 24/11).
Bác tin vỡ thủy điện sông Tranh
Có mặt tại hiện trường, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng bác bỏ tin đồn vỡ đập thủy điện sông Tranh.
Lũ đặc biệt lớn, miền Trung nguy cơ hứng thảm họa chưa từng có
“Nguy cơ nhiều lưu vực sông quá sức chịu đựng, ẩn chứa thảm họa. Không tổ chức công tác ứng phó, ngập úng hạ du thì hậu quả còn nặng nề hơn", Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường lo ngại.
Chỉ số Tiếp cận điện năng của Việt Nam tăng 32 bậc
Kết quả đánh giá các chỉ số Năng lực cạnh tranh 2017, trong đó có chỉ số Tiếp cận điện năng, của 190 nền kinh tế do nhóm nghiên cứu Doing Business của Ngân hàng Thế giới thực hiện.
EVN Hà Nội tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả cho học sinh
Ngày 30/10, EVN cùng báo Kinh tế & Đô thị, Sở GD&ĐT Hà Nội đã ký kết “Chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017-2020” tại Tiểu học Nghĩa Tân.