Chuyên gia giải đáp thắc mắc về vấn đề hoá đơn tiền điện tăng cao
Hóa đơn tiền điện tăng cao những tháng hè luôn là đề tài nóng với người tiêu dùng. Do đó, Zing tổ chức buổi giao lưu trực tuyến giải đáp thắc mắc về vấn đề này.
61 kết quả phù hợp
Hóa đơn tiền điện tăng cao những tháng hè luôn là đề tài nóng với người tiêu dùng. Do đó, Zing tổ chức buổi giao lưu trực tuyến giải đáp thắc mắc về vấn đề này.
Liên tiếp 5 năm, ngành điện và Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện.
Khái niệm “dịch vụ công 4.0” đang dần thành hình ở Việt Nam, khi nỗ lực điện tử hoá, số hoá dịch vụ của những doanh nghiệp điển hình như EVN HANOI thành công trên diện rộng.
Nhằm tri ân khách hàng, đồng thời hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, EVNHANOI triển khai chương trình “Tải app liền tay nhận ngay tiền thưởng”.
Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hanoi) thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng.
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội cho biết đã kiểm tra, xác minh nội dung "dây điện bị đứt" và khẳng định đây là dây điện sau công tơ, thuộc phạm vi quản lý của trường.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã phối hợp cùng các ban ngành chức năng trên địa bàn triển khai các biện pháp bảo vệ quyền lợi về giá điện cho khách hàng theo Thông tư 25.
Cuối năm 2018, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng 5 tổng công ty phân phối (trong đó có Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVN Hanoi) công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4.
Hưởng ứng sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN Hà Nội) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo chatbot trong chăm sóc khách hàng.
Trong 9 tháng đầu năm, EVN Hà Nội đã thực hiện đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân.
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang dần nóng lên, phủ sóng hầu hết quốc gia trên thế giới. Không nằm ngoài xu thế, ngành điện cũng có bước chuyển mình để đáp ứng nhu cầu người dùng.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng Facebook Messenger và website chăm sóc khách hàng.
Với các dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI, khách hàng không phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc mọi nơi.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang nỗ lực đưa khoa học công nghệ vào quản lý vận hành, đầu tư xây dựng và sản xuất kinh doanh.
Với dịch vụ này, người dân không chỉ nhận tin nhắn thông báo tiền điện qua di động, mà còn được chuyển hóa đơn điện tử theo địa chỉ email cá nhân.
Theo dự báo của TT Khí tượng Thủy văn, trong tháng 5 và 6, nhiều khả năng hiện tượng El Nino sẽ quay lại. Nắng nóng dự báo tăng 0,5-1 độ C khiến nhu cầu điện nhiều hơn.
Dịch vụ tra cứu do EVN HANOI triển khai từ tháng 4, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và giúp khách hàng tra cứu thông tin cấp điện mới nhanh chóng.
Song song với việc tiết kiệm điện, EVN Hà Nội cũng tăng sản lượng điện thương phẩm lên 11.687 triệu kWh, cao hơn 8,96% so với cùng kỳ năm 2015.
Lãnh đạo EVN cho biết, tập đoàn tạo điều kiện để người dân có thể tham gia kiểm soát việc ghi chỉ số công tơ hàng tháng, qua đó nâng cao hơn nữa tính minh bạch của ngành điện.
Đầu hè, trời nắng nóng, nhiều người dân sắm điều hòa nhiệt độ, quạt. Lượng điện tiêu thụ ở Hà Nội tăng đáng kể.