Yamaha Exciter 150 bản độ xe đua
Những nâng cấp trên xe giúp cải thiện khả năng vận hành khắc nghiệt trên sân đua.
13 kết quả phù hợp
Những nâng cấp trên xe giúp cải thiện khả năng vận hành khắc nghiệt trên sân đua.
Mẫu Yamaha Exciter 150 đời cũ lột xác khi được độ dàn chân môtô phân khối lớn cùng loạt phụ kiện đắt tiền, tổng chi phí cho bản nâng cấp là hơn 200 triệu đồng.
Với dàn chân thửa từ Kawasaki Ninja H2 và hàng loạt phụ kiện từ các thương hiệu đắt tiền như Brembo, Nitron..., bản độ Yamaha Exciter 150 của biker Cần Thơ có giá hơn 300 triệu.
Sự kiện môtô vừa diễn ra tại TP.HCM quy tụ những mẫu xe độ đến từ khắp nơi trên cả nước. Mỗi bản độ thường có chi phí từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
Toàn bộ giảm xóc, bánh xe trước, sau của chiếc Exciter 150 đều được chủ xe thay thế bằng những sản phẩm hàng hiệu đắt tiền hơn nhiều.
Giữ bộ khung Exciter 150 nhưng chiếc xe được gắn trên mình gắp sau của Yamaha R6, bộ mâm R1 và cặp phuộc dành cho xe Suzuki GSX-R1000.
Yamaha Exciter được trang bị dàn chân xe phân khối lớn với lốp sau rộng 190 mm, cặp phuộc ngược của Suzuki GSX-R600 và phanh đĩa trước trên Yamaha R6.
Những chiếc xe côn tay Exciter độ của biker đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước được yêu thích nhờ phong cách độ độc đáo cũng như loạt đồ chơi đắt tiền.
Chủ xe đã chi khoản tiền lớn để lắp dàn chân xe phân khối lớn cho chiếc Exciter. Chỉ riêng bộ mâm carbon lấy từ Yamaha R1M đã có giá 85 triệu đồng.
Chiếc Yamaha Exciter 150 được chủ nhân độ dàn chân xe phân khối lớn, bao gồm phanh đĩa kép của Z1000, phuộc upside-down, hai bánh R1 và gắp sau R6.
Vốn yêu thích dòng xe côn tay phổ thông của Yamaha, một biker đã độ chiếc Exciter 150 thật để chạy, đồng thời tạo ra một mô hình bằng gỗ để ngắm.
Ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2014, cho đến nay đã có hàng trăm chiếc Exciter 150 được độ theo phong cách khác nhau. Dưới đây là 10 mẫu độ đẹp nhất xuất hiện đầu năm nay.
Những chiếc Exciter đầu tiên đã về đại lý và được hét giá 60 triệu đồng cho phiên bản GP. Trong khi bản RC giá rẻ hơn 1 triệu đồng.