Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Exciter 135 độ phong cách HP4 của fan BMW ở Cần Thơ

Một người chơi Yamaha Exciter tại Cần Thơ đã biến chiếc xe của mình theo phong cách siêu môtô BMW S1000RR HP4 bằng bộ tem mới và đồ chơi hàng hiệu.

Exciter phong cach HP4 anh 1
Một chủ xe ở Cần Thơ đã độ chiếc Exciter 135 theo phong cách của siêu môtô lừng danh BMW S1000RR HP4.
Exciter phong cach HP4 anh 2
Đầu tiên, chủ xe thay bộ tem xanh nguyên mẫu bằng bộ tem mô phỏng theo bộ tem của siêu môtô BMW HP4. Trước đó, có khá nhiều xe đã mô phỏng lại bộ tem này nhưng không thật sự sắc sảo. Một số chi tiết trên dàn áo được phủ sợi carbon tương tự như trên HP4.
Exciter phong cach HP4 anh 3
Đèn nguyên bản của Exciter cho ánh sáng khá yếu, không đủ độ sáng khi đi đêm nên chủ xe đã thay bằng chóa đèn LED 2 tầng, cho ánh sáng tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ của phần đầu xe.
Exciter phong cach HP4 anh 4
Xe được trang bị tay thắng và tay côn CRG Carbon. Cùm thắng và cùm côn cũng được thay bằng cùm Brembo hàng hiệu. 
Exciter phong cach HP4 anh 5
Bình dầu thắng và dầu côn đều được thay bằng bình dầu của Evotech. Cùm tăng Domino và cùm công tắc của Yamaha NVX cũng là lựa chọn của chủ xe.
Exciter phong cach HP4 anh 6
Brembo cũng là nhãn hiệu ưa thích của chủ xe khi anh thay toàn bộ đĩa thắng của Brembo vào heo dầu Brembo Billet vào xe.
Exciter phong cach HP4 anh 7
Phanh đĩa phía sau cùng hiệu Brembo.
Exciter phong cach HP4 anh 8
Dàn chân xe được chăm chút khá cứng cáp bởi bộ mâm Daytona. Đây là dàn chân được khá nhiều biker mong muốn sở hữu cho xế yêu của mình.
Exciter phong cach HP4 anh 9
Phuộc sau của Ohlins với bình dầu lớn đặt lộ ra ngoài.
Exciter phong cach HP4 anh 10
Về hiệu suất của xe, chủ nhân đã thay đổi piston “zin” bằng piston đường kính 57 mm cho công suất cao hơn. Vì vậy, hệ thống xả cũng được thay đổi bằng ống xả titan của Over Racing và cổ titan để nâng cao hiệu năng của xe.
Exciter phong cach HP4 anh 11
Trợ lực tay lái của Matris nhằm tăng độ ổn định của tay lái khi vận hành ở tốc độ cao.
Exciter phong cach HP4 anh 12
Nắp nồi trong suốt S.P.M viền carbon cùng bộ ốc titan là điểm nhấn ở phần máy xe.
Exciter phong cach HP4 anh 13
Toàn bộ ốc trên xe đều được thay bằng ốc titan và ốc Proti.

Exciter 150 độ dàn chân khủng của biker Việt

Toàn bộ giảm xóc, bánh xe trước, sau của chiếc Exciter 150 đều được chủ xe thay thế bằng những sản phẩm hàng hiệu đắt tiền hơn nhiều.

Thượng Tâm

Ảnh: Lâm Đức Nhân

Bạn có thể quan tâm