Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Exciter 150 Camo đội giá 3 triệu so với đề xuất tại Hà Nội

Xe côn tay 150 phân khối của Yamaha được các đại lý bán với giá từ 48 đến 48,5 triệu đồng, cũng có những đại lý bán 45,5 triệu đồng như đề xuất của hãng.

Exciter 150 Camo không thật sự tạo cơn số như những phiên bản khác khi mới ra mắt.
Exciter 150 Camo không thật sự tạo cơn sốt như những phiên bản khác khi mới ra mắt.

Tham khảo một số đại lý Yamaha tại địa bàn Hà Nội, mức giá đưa ra cho mẫu Exciter 150 Camo không thống nhất. Cụ thể, một số đại lý đưa ra giá bán cao hơn từ 2,5 đến 3 triệu đồng so với đề xuất của hãng. Tuy nhiên, cũng có những đại lý chào bán bằng với giá đề xuất 45,5 triệu đồng.

Chủ một đại lý Yamaha cho biết, trước khi xe về đại lý có nhiều khách hàng đến hỏi. Tuy nhiên, số lượng xe bán ra thực tế không cao. Anh cho rằng, màu sơn và tem xe mới qúa cá tính, chỉ hợp với nhóm khách hàng nhất định. Do đó, chiếc xe không tạo cơn sốt thực sự như hồi đầu Exciter 150 mới ra mắt. 

Trong khi đó, Exciter 150 GP hiện vẫn thu hút nhiều khách hàng nhất trong dòng xe côn tay 150 phân khối của Yamaha. Không còn ở tình trạng khan hàng như khi ra mắt cách đây khoảng 7 tháng, Exciter 150 hiện tại rất sẵn hàng tại đại lý. Chính vì vậy, giá của Exciter 150 RC và GP giảm so với trước đây khá nhiều, còn khoảng 45,5 - 46,5 triệu đồng tuỳ cửa hàng. 

Chia sẻ về thị trường xe máy trong 6 tháng đầu năm nay, chủ một đại lý xe cho biết doanh số bán so với cùng kỳ năm ngoái tốt hơn. Ngoài những sản phẩm chủ đạo như Exciter, Sirius, dòng xe tay ga Grande của Yamaha cũng có doanh số bán tăng lên nhiều so với khi mới ra mắt. 

Hiện tại, dòng xe Exciter của Yamaha vẫn đứng đầu phân khúc xe số thể thao. Exciter 150 ra mắt cuối năm ngoái đạt doanh số bán trung bình khoảng 11.000 xe/tháng tính đến hết tháng 6 năm nay, bỏ xa đối thủ khác cùng phân khúc. 

Ảnh thực tế Exciter 150 Camo mới ra mắt

Xe côn tay của Yamaha được gắn tem rằn ri lạ mắt. Đây là phiên bản giới hạn, được bán với giá 45,5 triệu đồng.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm