Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Exciter 150cc rò rỉ: Người chê xấu, kẻ khen hay

Nhiều người dùng dòng Exciter cho rằng, thiết kế mới của Yamaha không thực sự ấn tượng bằng các model gần đây.

Exciter với động cơ 150 phân khối vừa rò rỉ hình ảnh ban đầu ở Việt Nam. Các bức ảnh này được cho là chụp tại một dây chuyền ở nhà máy của hãng đặt tại Hà Nội. Yamaha Việt Nam không bình luận gì về bức hình rò rỉ, trong khi đó, nguồn tin riêng của Zing.vn khẳng định đây chính là chiếc Exciter 150cc hoàn toàn mới.

Sau khi hình ảnh Exciter 150 phân khối được đăng tải, nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt từ người dùng dòng xe này, bày tỏ sự thích thú và cả thất vọng với mẫu xe côn tay thể thao.

"Exciter mới trang bị động cơ 150cc. Đây là điểm tuyệt vời với biker, đặc biệt là những người đam mê dòng xe này. Tuy nhiên, thiết kế của xe không đẹp và thiếu sự hầm hố", anh Nguyễn Hữu Duy Sơn, admin của câu lạc bộ Exciter Tân Uyên, Bình Dương chia sẻ. "Dàn áo không phù hợp với động cơ, phần đuôi xe và nơi đặt biển số khá xấu. Nói tóm lại, Exciter mới trông phân khối lớn không ra phân khối lớn, phân khối nhỏ không ra phân khối nhỏ".

"Nhận xét tổng thể, bất chấp việc sử dụng động cơ 150cc, thiết kế chiếc xe mang đến cảm giác đây như một chiếc xe số Wave của Honda. Thực sự, tôi không có ấn tượng với Exciter 150. Có thể khi ra mắt, Exciter phiên bản cũ, đời 2011 lại có giá", anh Tuấn Anh, Hội trưởng Exciter Mộc Châu, Sơn La đồng quan điểm.

Hình ảnh Yamaha Exciter 150 vừa rò rỉ.

Trong khi đó, một số người chơi xe khác lại có cái nhìn bày tỏ sự thích thú hơn với mẫu Exciter 150. Quan điểm này cũng được thể hiện bởi một số độc giả của Zing.vn.

"Mình thấy phần đuôi xe của Exciter 150cc trông khá giống ở mẫu R6. Phần yên xe thon gọn như ở mẫu X1-R. Nhìn chung kiểu dáng khá ổn. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, tôi cũng muốn đổi lên model Exciter mới", anh Vũ Tùng Lâm, Hội trưởng câu lạc bộ Exciter Bắc Ninh bày tỏ.

Tranh luận lại việc nhiều người chê xấu, độc giả Nu Abo cho rằng: "Thiết kế này khó chê. Exciter mới trông nhỏ gọn, yếm xe nhiều góc cạnh, thể thao. Sản phẩm ra mắt cạnh tranh với Suzuki Raider R150, do đó giá cả cũng chênh lệch Raider một chút".

"Mình thấy đẹp dù một số chi tiết chưa hài lòng lắm. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hot cho giới trẻ. Mình đang đi Exciter GP 2012, thấy rất hài lòng", độc giả Lê Quang Thanh phấn khích.

Yamaha Việt Nam hiện vẫn chưa ấn định thời gian ra mắt mẫu Exciter 150. Tuy nhiên, một số nguồn tin trước đó cho biết xe có thể trình làng trong quý IV/2014. Giá bán vì thế vẫn còn bỏ ngỏ.

 

Rò rỉ ảnh Exciter 150 phân khối sản xuất tại Việt Nam

Thiết kế của mẫu xe côn tay đình đám tại Việt Nam thay đổi khá nhiều ở phiên bản mới. Đầu và đuôi xe mang kiểu dáng góc cạnh và có những nét giống với xe phân khối lớn.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm