Exciter 150 độ phong cách môtô phân khối lớn ở Cần Thơ
Yamaha Exciter được trang bị dàn chân xe phân khối lớn với lốp sau rộng 190 mm, cặp phuộc ngược của Suzuki GSX-R600 và phanh đĩa trước trên Yamaha R6.
98 kết quả phù hợp
Yamaha Exciter được trang bị dàn chân xe phân khối lớn với lốp sau rộng 190 mm, cặp phuộc ngược của Suzuki GSX-R600 và phanh đĩa trước trên Yamaha R6.
Cô gái sinh năm 1994 có hai niềm đam mê lớn: Iron Man và môtô phân khối lớn. Chiếc Ducati 959 Panigale cũng được cô độ lại theo phong cách người sắt.
Những chiếc xe côn tay Exciter độ của biker đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước được yêu thích nhờ phong cách độ độc đáo cũng như loạt đồ chơi đắt tiền.
Người đẹp với chiều cao 1m71 tạo dáng bên chiếc Z1000 độ đồ chơi nổi bật của biker Sài Gòn.
Chủ xe đã chi khoản tiền lớn để lắp dàn chân xe phân khối lớn cho chiếc Exciter. Chỉ riêng bộ mâm carbon lấy từ Yamaha R1M đã có giá 85 triệu đồng.
Chiếc Exciter 150 có dàn áo sơn tem đấu màu chủ đạo trắng - đỏ đan xen các mảng màu cam - đen tạo sự khác biệt so với những chiếc xe khác.
Bộ tứ Exciter 150 độ phong cách môtô phân khối lớn, với lốp xe ngoại cỡ và nhiều đồ chơi hàng hiệu khác.
Những chiếc Exciter 150 của người dùng ở Hà Nội và Sài Gòn được gắn loạt đồ chơi hàng hiệu với tổng giá trị trên dưới 200 triệu đồng mỗi chiếc.
Nhân dịp sinh nhật một câu lạc bộ Exciter tại TP HCM. Hàng chục biker lái Exciter chạy trên đường thẳng, dẫn đầu bởi những chiếc môtô phân khối lớn, diễu qua các tuyến phố.
Chiếc xe côn tay thể thao lột xác với gói độ đầy đủ đồ chơi cùng dàn áo sơn tem đấu phong cách 7 sắc cầu vồng.
Lượng người dùng trung thành, số lượng câu lạc bộ đông đảo trên toàn quốc là lý do Yamaha tự tin với vị thế dẫn đầu phân khúc của Exciter 150.
Chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Exciter 150 được gắn trên mình những phụ kiện hàng hiệu đắt giá như giảm sốc Ohlins, phanh Brembo, tay cầm Domino...
Chiếc côn tay 150 phân khối sơn tem đấu cho dàn áo lấy ý tưởng từ phiên bản độ phong cách Yamaha R1 trên chiếc Exciter 150 của biker Đà Nẵng.
Từ chiếc Exciter đời cũ, một biker tại TP HCM đã độ theo kiểu Exciter 150, đồng thời lắp nhiều phụ kiện trên xe phân khối lớn như lốp ngoại cỡ, phanh đĩa đôi.
Dùng dầu nhớt chính hãng và đúng chủng loại sẽ giúp chiếc xe đạt hiệu suất cao với độ bền tối ưu và giảm chi phí bảo trì.
Những chiếc xe côn tay thể thao của Yamaha được người chơi xe ở Việt Nam độ lại dàn áo và lên các đồ chơi hàng hiệu mang nhiều phong cách khác nhau.
Ngoài bộ tem mới, Exciter GP 2016 vẫn giữ nguyên các thông số như khi ra mắt cách đây khoảng một năm.
Chiếc Yamaha Exciter 150 được chủ nhân độ dàn chân xe phân khối lớn, bao gồm phanh đĩa kép của Z1000, phuộc upside-down, hai bánh R1 và gắp sau R6.
Mặc dù được độ cặp bánh khổng lồ, Exciter 150 vẫn không quá khó điều khiển, gắp sau bằng nhôm có trọng lượng nhẹ.
Sau một tuần đặt hàng, một người dùng ở Đà Nẵng đã được bàn giao và trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc YZF-R3 chính hãng.