Hơn 1 tuần sau khi tung ca khúc mới Lotto – bài hát chủ đề cho album phiên bản repackaged cùng tên, nhóm EXO bắt đầu trở lại sân khấu.
Số điểm của EXO vượt xa Black Pink trong Inkigayo hôm 28/8. Ảnh: SP |
Tuần qua, nhóm bắt đầu ẵm cúp từ các chương trình ca nhạc. Mở đầu là M! Countdown của đài MBC hôm 25/8, nhóm giành cúp thứ hai ngay sau đó trong show Music Bank (KBS) và chiến thắng lần thứ ba hôm 28/8 trong Inkigayo (SBS).
Cùng thời điểm EXO trở lại, Kpop khá sôi động nhờ 4 cô gái YG mới ra mắt Black Pink, cùng NCT Dream – nhóm nhỏ từ NCT. Đặc biệt, Inkigayo là show mà Black Pink chọn làm sân khấu độc quyền (chỉ quảng bá tại đây) nhưng vẫn kém nhiều điểm so với nhóm tiền bối.
EXO khoe cúp ở hậu trường. Ảnh: Nate |
Độ hot của EXO tiếp tục được khẳng định khi mới đây, trung tâm nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc thông báo chỉ số thương hiệu của các ca sĩ Kpop của tháng 8. Theo thống kê từ ngày 25/7 đến 26/8, EXO đứng đầu bảng, nhận được nhiều số điểm nhất với 7,6 triệu điểm. Con số trên được lấy từ mức độ theo dõi trên truyền thông, mạng xã hội, bảng xếp hạng, … Một nguồn tin cho biết thành tích trên là nhờ ca khúc mới Lotto.
Sau EXO là Black Pink, IOI, IU, BTS, Big Bang, INFINITE, TWICE, HyunA, Seventeen, G-Friend, Oh My Girl, VIXX, AOA, …
Tối 28/8, EXO cùng các nghệ sĩ trực thuộc SM tới Hawaii, Mỹ để ăn mừng công ty này tròn 20 năm thành lập.