Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO bất ngờ tung clip thông báo trở lại

Tại buổi diễn tối 8/7 trong khuôn khổ SM Live Worldtour lần thứ 6 ở Seoul, màn hình lớn của sân vận động bất ngờ chiếu đoạn clip thông báo về sự trở lại của EXO.

Sau khi thông báo thành viên Lay không góp mặt trong lần quảng bá này, EXO vẫn chưa tiết lộ cho khán giả thêm bất kì thông tin nào về sự trở lại của nhóm. Việc này khiến người hâm mộ nhóm vô cùng nóng lòng.

Tối 8/7, trong buổi diễn quy mô lớn của SM, EXO bất ngờ tiết lộ clip nhá hàng về lần trở lại này. Clip được chiếu trên màn hình lớn tại sân vận động nơi tổ chức buổi diễn.

Ca khúc mới của EXO có tên The War (Ko Ko Pop) với tông màu chủ đạo tươi sáng và rực rỡ. Những khung hình trong đoạn clip có thể hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ một ca khúc mùa hè sôi động nhưng không kém phần mạnh mẽ. 


EXO The War (Ko Ko Pop) teaser Đoạn clip thông báo về sự trở lại của EXO với album mới.

EXO là nhóm nhạc nam ra mắt năm 2012, đến từ SM Entertainment. Sau khi trình làng ngành giải trí, trong một năm đầu EXO hoạt động không nổi bật và có phần lép vế so với các đồng nghiệp ra mắt cùng thời điểm.

Tuy nhiên từ năm 2013 đến nay, EXO đã có cú bứt phá mạnh mẽ và trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop với các giải thưởng danh giá và các ca khúc hit như: Wolf, Grow, Call Me Baby, Love Me Right…

Lần phát hành album gần đây nhất của nhóm là vào tháng 8/2016 với ca khúc LOTTO. Sau khi kết thúc hoạt động quảng bá ca khúc LOTTO các thành viên tập trung vào hoạt động cá nhân. 

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm