Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO bị chê đòi quà đắt tiền của fan

Người hâm mộ từng tặng Sehun đồng hồ hơn 400 triệu đồng sau khi anh like ảnh trên mạng xã hội.

Mới đây, cậu em út của EXO-K trở thành tâm điểm chỉ trích trên diễn đàn Pann, Hàn Quốc. Nguyên nhân chỉ vì Sehun nhấn nút “thích” (like) một bức ảnh đồng hồ hàng hiệu Rolex trên Instagram. Hành động này nhanh chóng được cư dân mạng chụp ảnh màn hình và bàn tán sôi nổi.

Theo một số ý kiến, Sehun từng like ảnh đồng hồ của thương hiệu nói trên vào năm trước và tháng 2 năm nay. Sau đó, người hâm mộ đã mua tặng anh một chiếc trị giá 23 triệu won (khoảng 465 triệu đồng) nhân dịp sinh nhật.

Hành động like ảnh của Sehun bị lên án.
Hành động like ảnh của Sehun (tài khoản oohsehun) bị lên án.

Việc Sehun tiếp tục bày tỏ sự yêu thích đối với nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng bị chỉ trích là “thiếu suy nghĩ”. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng, ca sĩ nhóm EXO đang gián tiếp gợi ý để fan tiếp tục tặng anh món quà trị giá không nhỏ. “Anh ta biết rõ mình có bao nhiêu fan theo dõi (tài khoản Instagram), cũng như ảnh hưởng của mình đối với fan”, một ý kiến nhận xét.

Ngoài ra, thành viên khác của EXO là Chanyeol cũng bị “ném đá” vì bắt đầu theo dõi tài khoản mạng xã hội của hãng Rolex, sau khi Sehun like ảnh.

Sehun được hâm mộ nhờ tài vũ đạo và ngoại hình thư sinh.
Sehun được hâm mộ nhờ tài vũ đạo và ngoại hình thư sinh.

Mạng xã hội là phương tiện giao lưu thuận tiện, kết nối người nổi tiếng và fan. Tuy nhiên, nó cũng mang lại phiền phức khi nhất cử nhất động của thần tượng đều lọt vào mắt công chúng, bị mang ra mổ xẻ. Trước đó, các thành viên EXO từng vài lần hứng bão dư luận vì hoạt động trên Instagram. 

Trước “câu chuyện đồng hồ”, Chanyeol đã bị trách cứ vì đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Baekhyun, nhưng lại im lặng trong ngày sinh nhật Tao - người đang dính nghi án rời nhóm.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm