Tính tới 5h ngày 6/2 (giờ địa phương), MV Monster phát hành tháng 6/2016 của EXO đã đạt 100 triệu lượt xem. Đây là MV thứ 4 của EXO đạt được con số này sau Overdose, Growl và Call Me Baby. Các chàng trai nhà SM cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc thứ 4 có 4 MV đạt 100 triệu lượt xem, bên cạnh PSY, Big Bang và SNSD.
EXO có hình tượng nam tính trong lần quảng bá Monster. |
Monster mang giai điệu điện tử bắt tai với phần hình ảnh khá u tối, được trau chuốt từng phân cảnh. Chỉ sau vài phút MV được tung ra, kênh YouTube của SM đã tạm thời đóng băng vì có quá nhiều người truy cập cùng một lúc.
Monster cùng Lucky One là 2 ca khúc chủ đề nằm trong album EX'ACT. Khi mới phát hành, sản phẩm này đã chinh phục rất nhiều trang nghe nhạc, thậm chí đứng hạng đầu BXH Ca khúc quốc tế của Billboard. Đây là thành tích mà ở Hàn Quốc chỉ có 6 nghệ sĩ đạt được trước đó gồm Psy, Big Bang, 2NE1, BTS, CL, G-Dragon và Taeyang.
EXO vừa kết thúc một năm 2016 thành công rực rỡ với nhiều giải thưởng lớn. Không chỉ giành giải quan trọng nhất là Daesang trong hầu hết lễ trao giải cuối năm của Hàn Quốc 2016, nhóm còn lập kỷ lục nghệ sĩ chiến thắng giải Album của năm trong 4 năm liên tiếp tại Golden Disc Awards.
Sau khi ẵm nhiều giải thưởng uy tín, các thành viên đang dành thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình và chuẩn bị cho những kế hoạch trong năm mới.