Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO gây bão khi tung 2 MV mới cùng lúc

Cuộc chiến mùa hè ở Kpop trở nên gay cấn khi có sự tham gia của gà cưng SM, EXO chính thức trở lại qua 2 MV mới "Lucky One" và "Monsters".

Lucky One - EXO Rạng sáng 9/6, EXO cho ra lò MV của 2 ca khúc chủ đề trong album mới EX'ACT là Lucky One và Monster.
Monster - EXO Rạng sáng 9/6, EXO cho ra lò MV của 2 ca khúc chủ đề trong album mới EX'ACT là Lucky One và Monster.

Rạng sáng 9/6, EXO cho ra lò MV của 2 ca khúc chủ đề trong album mới EX'ACT. Như đã hé lộ với người hâm mộ qua những hình ảnh và video ngắn giới thiệu, 2 ca khúc mang phong cách và nội dung khác nhau. Trong buổi họp báo ra mắt hôm 8/6, thành viên Baekhyun chia sẻ: “Monster là phong cách ban đầu của EXO”.

EXO tung 2 MV moi anh 1
EXO trong buổi ra mắt album hôm 8/6. Ảnh: Nate

Trong khi Lucky One là hình ảnh tươi sáng thì Monster là những thước hình u tối, 9 thành viên EXO xuất hiện với vẻ gai góc, gương mặt đầy những vết bầm xước. Ngay từ những giây đầu tiên, Lucky One mở đầu bằng giai điệu up-beat rộn ràng, mang âm hưởng disco, pop còn Monster thu hút người nghe bằng sự dồn dập, nhịp điệu mạnh mẽ không dứt.

Phiên bản Trung Quốc cho 2 MV này cũng được EXO phát hành cùng thời điểm. Điểm chung của 2 MV là phần vũ đạo mạnh mẽ, đẹp mắt vốn là một trong những lợi thế của nhóm. Sau gần 10 tiếng đồng hồ ra mắt, 2 MV thu hút hơn 1 triệu lượt view trên Youtube và chưa dừng lại.

EXO tung 2 MV moi anh 2
Hình ảnh đối nghịch trong 2 MV. Ảnh từ clip

EX'ACT là album phòng thu thứ ba của EXO, bao gồm 11 ca khúc. Đĩa nhạc có sự cộng tác của các nhà sản xuất hàng đầu như đội ngũ Stereotypes, Dem Jointz, nhạc sĩ Kenzie, Deez và LDN Noise. Thành viên Chanyeol cũng tham gia viết lời ca khúc Heaven. “Tiêu đề 'thiên đường' dùng để miêu tả tâm trạng khi yêu một ai đó” – Chanyeol giải thích.

Hôm 9/6, EXO sẽ biểu diễn Lucky OneMonster tại show ca nhạc M Countdown của đài Mnet. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm