Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO gửi thông điệp concert không có Kris

Trưởng nhóm Suho hứa hẹn concert sẽ mang đến một diện mạo mới của EXO.

Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc sẽ tổ chức concert riêng đầu tiên sau 2 năm ra mắt tại Seoul, từ ngày 23 đến 25/5. Do trưởng nhóm EXO-M, Kris, đã đâm đơn kiện SM và biến mất từ 1 tuần trước, câu hỏi cấp thiết trước mắt mà fan quan tâm là liệu Kris có tham gia biểu diễn hay không.

Tối ngày 21/5, SM Entertainment đã chính thức gửi thông báo, tuyên bố Kris sẽ vắng bóng trong concert và công ty chưa liên lạc được với anh. Trong video gửi fan được đưa lên mạng vào cùng ngày, cũng chỉ 11 thành viên EXO xuất hiện. Thông điệp gửi đi đã khiến cộng đồng fan dậy sóng. Phản ứng đầu tiên của hầu hết người hâm mộ xem video là đếm số lượng thành viên. Do Kris không xuất hiện trong clip, nên nhiều lời bình trên kênh Youtube của SM tỏ ra bất mãn, đòi Kris trở lại. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cần tôn trọng sự lựa chọn cá nhân, chấp nhận hiện thực và tiếp tục ủng hộ EXO khi nhóm vẫn cố gắng tiến hành hoạt động như bình thường.

Kris sẽ không có măt trong concert solo đầu tiên của EXO. Ảnh: blogspot
Kris sẽ không có mặt trong concert solo đầu tiên của EXO. Ảnh: blogspot

Trong video, thành viên Baekhyun tỏ ra rất phấn khích khi không chỉ khán giả Hàn Quốc, mà nhiều fan từ Nhật Bản, Trung Quốc cũng sẽ đến dự concert. Chanyeol hẹn gặp lại lần sau với những ai không mua được vé. Vé xem show của EXO được tẩu tán nhanh chóng ngay sau khi mở bán. Sau đợt diễn ở Seoul, nhóm sẽ mở rộng thành tour châu Á, ở Hong Kong, Vũ Hán (Trung Quốc)... trong tháng 6. Các thành viên người Trung Quốc bày tỏ niềm thích thú, hồi hộp khi đợt concert đầu tiên của nhóm cũng diễn ra trên quê nhà. Trưởng nhóm Suho hứa hẹn concert sẽ mang đến một diện mạo mới của EXO.

Ngày 15/5, Kris đột ngột đâm đơn kiện SM, đề nghị tòa vô hiệu hóa bản hợp đồng độc quyền anh đã ký. Kris từ chối lộ diện, chỉ làm việc qua luật sư và cập nhật trang cá nhân duy nhất một lần. SM mong muốn đàm phán nhưng chưa liên hệ được với Kris. Vụ kiện vẫn đang ở giai đoạn hòa giải, và 11 người còn lại của EXO tiếp tục lịch trình như bình thường.

11 thành viên gửi lời chào và cảm ơn fan. Ảnh: osen
11 thành viên gửi lời chào và cảm ơn fan. Ảnh: osen

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm