Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO lộ toàn bộ vũ đạo và ca khúc chủ đề trước ngày phát hành

Nhóm sẽ tổ chức concert riêng đầu tiên "The Lost Planet" sau 2 năm hoạt động.

Ngày 9/4, EXO thông báo tên ca khúc chủ đề trong album sẽ phát hành ngày 15/4 là Overdose. Công ty SM Entertainment cho biết: “Overdose thuộc dòng nhạc dance, pha trộn với hip hop và R&B. Bài hát là sản phẩm của nhạc sĩ Kenzie - tác giả của nhiều ca khúc hit - và The Underdogs, người từng hợp tác với Beyonce, Chris Brown, Justin Timberlake, và nhiều ngôi sao nhạc pop nổi tiếng khác”. The Underdogs cũng chính là nhóm sản xuất Mr. Mr. của SNSD. Tuy nhiên, khá nhiều fan lo lắng vì Kenzie là tác giả của Wolf, một bài hát mang nặng tính thể nghiệm và rất kén tai.

Ảnh teaser của nhóm EXO-K. EXO dự định chia 2 nhóm nhỏ để quảng bá Overdose. Ảnh: SM
Ảnh teaser của nhóm EXO-K. EXO dự định chia 2 nhóm nhỏ để quảng bá Overdose. Ảnh: SM

MV của Overdose sẽ được trình chiếu lần đầu tiên trong chương trình EXO Comeback Show ngày 15/4. Sau đó, nhóm sẽ tổ chức concert riêng đầu tiên sau 2 năm ra mắt, EXO FROM. EXOPLANET #1 - THE LOST PLANET. EXO sẽ diễn 2 ngày, 24 và 25/5, tại Seoul Olympic Gymnasium. Tuy nhiên, công ty SM úp mở “concert sẽ khởi động tại Seoul, và tiếp tục đến các thành phố lớn khác ở châu Á”. Như vậy, fan quốc tế của EXO vẫn sẽ có cơ hội được thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời thần tượng.

Ảnh teaser của EXO-M. Ảnh: SM
Ảnh teaser của EXO-M. Ảnh: SM

Sự trở lại của EXO có lẽ là cơn sốt nóng nhất tháng 4 của Kpop. Sau khi SM công bố tên của ca khúc chủ đề, trên mạng xã hội Weibo, kênh Youtube và các diễn đàn đã rò rỉ video vũ đạo của Overdose. Mặc dù SM nhanh chóng chặn các link chia sẻ và video lậu trên Youtube, nhưng với độ “hot” của EXO, video và phần audio tách ra từ clip vũ đạo đã được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Đây có thể nói là sự cố xui xẻo, nhưng không phải lần đầu đối với EXO. Năm ngoái, video tập nhảy của Growl cũng bị tung lên mạng trước ngày ra mắt.

Tạo hình kỳ bí của 12 thành viên. Ảnh: SM
Tạo hình kỳ bí của 12 thành viên. Ảnh: SM

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm