Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO nhá hàng ca khúc Giáng sinh

Bài hát sắp ra mắt được coi là phần tiếp theo của hit mùa đông “Miracles in December” năm ngoái.

Thời gian qua, nhóm nhạc đình đám EXO đã càn quét hầu hết các bảng xếp hạng album cuối năm nhờ Overdose phát hành từ tháng 5. Nhóm cũng đang có kế hoạch tái xuất với album dài vào đầu năm 2015. Tuy nhiên, mới đây, công ty quản lý lại khiến fan bất ngờ khi nhá hàng teaser dành cho ca khúc đặc biệt nhân dịp Giáng sinh.

Bài hát có tiêu đề December, 2014 được phát hành riêng cho trò chơi trên điện thoại Superstar SMTOWN. Ca khúc sẽ trình làng vào ngày 19/12. EXO cho biết, đây là món quà gửi tặng người hâm mộ đã ủng hộ nhóm trong thời gian qua.

Thành viên duy nhất xuất hiện trong teaser là Chanyeol.
Thành viên duy nhất xuất hiện trong teaser là Chanyeol.

Không chỉ có sức tiêu thụ đáng gờm với các sản phẩm âm nhạc chính, EXO cũng rất có duyên với kiểu ca khúc “thời vụ”. Cuối năm 2013, nhóm từng rất thành công với album mùa đông Miracles in December. Cho đến tận cuối 2014, album vẫn bám trụ trên một số bảng tổng kết tiêu thụ cuối năm. Bài hát mới được coi là phần tiếp theo của Miracles in December, do D.O, Baekhyun và Chen thể hiện chính. Đây cũng có thể là sản phẩm đầu tiên của đội hình 10 người sau khi Kris và Luhan kiện đòi rời nhóm.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm