43 triệu bản album Kpop được bán trong 9 tháng
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
2.616 kết quả phù hợp
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Việc thiếu hụt nguồn cung ứng chip bán dẫn khiến nhiều công ty giải trí Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sản xuất đèn cổ vũ (lightstick).
Tình trạng thiếu chip toàn cầu đang ảnh hưởng đến việc sản xuất lightstick của các nhóm nhạc thần tượng ở Hàn Quốc.
Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Nhiều công ty giải trí Hàn Quốc mở rộng quy mô hoạt động tại nước ngoài. Họ tăng cường tuyển dụng nhân viên người ngoại quốc.
Báo chí Hàn Quốc ví nữ vũ công No:ze như "nàng Lọ Lem của ngành quảng cáo". Cát-xê của cô tăng cao sau khi tham gia show truyền hình.
Zing MP3 ký kết với FUGA giúp người dùng Việt nghe nhạc bản quyền của các nghệ sĩ EXO, Red Velvet, aespa… từ công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment.
Giải thích dưới góc độ tâm lý, các chuyên gia cho rằng fan cuồng xuất phát từ hiện tượng "quan hệ ký tác". Đây là mối quan hệ luôn xuất hiện và gắn bó chặt chẽ với các fandom.
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Ca sĩ Chen hay Bobby bị chỉ trích vì kết hôn ở độ tuổi quá trẻ và đang trong giai đoạn hoạt động cùng nhóm. Những thần tượng lớn tuổi lại được fan ủng hộ lập gia đình.
Trong giai đoạn thăng hoa, Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng mạo hiểm công khai tình cảm. Sau 4 năm bên nhau, họ trở thành cặp sao đáng ngưỡng mộ, nhưng sự nghiệp gặp khó khăn.
Sau hàng loạt quy định mới của các nhà quản lý Trung Quốc, chuyên gia cho rằng nghệ sĩ nên tạm thời tránh xa ánh đèn sân khấu, thận trọng hơn trong tương lai.
Phản ứng của người hâm mộ trước tin hẹn hò phụ thuộc vào 3 yếu tố là tuổi tác, độ nổi tiếng và hình ảnh của thần tượng đó trong mắt công chúng.
Ngô Diệc Phàm có hơn 10 chiếc siêu xe, 3 bất động sản tại Bắc Kinh và sở hữu nhiều công ty.
Thành viên nhóm Astro trông sành điệu với các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của Burberry.
The Korea Times nhận định các thần tượng khó cởi mở về cuộc sống riêng tư, đặc biệt chuyện tình cảm. Họ thường bị chỉ trích khi công khai kết hôn, sinh con.
Theo bác sĩ Kim Jin Sung, Kim Yo Han (WEi) có chiếc mũi lý tưởng nhất, thường được nam giới Hàn Quốc lựa chọn làm hình mẫu để chỉnh sửa theo.
Subin từng sống đối diện ký túc xá của nhóm nhạc EXO. Do đó, nhiều fan cuồng rình rập quanh nơi cô ở.
Nghệ sĩ nam trong showbiz Hoa ngữ được khuyến khích từ bỏ hình ảnh nữ tính. Các show truyền hình bắt đầu ban hành quy định về phong cách với người nổi tiếng.
Theo SCMP, để sở hữu thẻ đen nhiều đặc quyền, các ngôi sao Kpop phải có trong tay khối tài sản khoảng 16 triệu USD, chi tiêu trung bình 120.000 USD/năm.