Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Eyes, Nose, Lips' bản nhái oanh tạc Kpop

Phiên bản nhái bản hit mới được phát hành của Taeyang do MC quốc dân Yoo Jae Suk thể hiện đang thu hút sự chú ý của fan Kpop.

Vào ngày hôm qua (18/10), Eyes, Nose, Lips phiên bản nhái do Yoo Jae Suk thể hiện đã được phát hành thông qua kênh YouTube của đài MBC. Kể từ khi được tiết lộ, Eyes, Nose, Lips parody đã thu hút được hơn 300 ngàn lượt xem.

Trong MV Eyes, Nose, Lips, Yoo Jae Suk “nhái” các hành động của Taeyang theo hướng hài hước, khó đỡ. Không chỉ đem lại tiếng cười cho người hâm mộ, Eyes, Nose, Lips phiên bản nhái còn thu hút sự chú ý của fan Kpop nhờ chất giọng quá ấn tượng của Yoo Jae Suk. Xuất phát là một MC, thế nhưng, giọng hát của Yoo Jae Suk khá ngọt ngào và kỹ thuật.


Được biết, đây là video phần cuối của một tập phim trong show Infinity Challenge. Qua MV này, để phù hợp với hình ảnh bán nude của Taeyang, Yoo Jae Suk đã mặc một chiếc áo hình ảnh cơ sáu múi và thể hiện những biểu hiện u buồn, đau đớn giống trong ca khúc hit.

Rất nhiều người thích thú bản cover này, nhất là khi nam MC thay đổi lời nhạc để không bị quên lời và lời bài hát như sự khẩn cầu tha thứ cho Jae Suk vì những lỗi lầm của mình trên chương trình Infinity Challenge.

Eyes, Nose, Lips là bản hit mới được phát hành của Taeyang. MV của ca khúc này được tung ra ngày 2/6 và sáng ngày 29/6 nó đã đạt được gần 11 ngàn lượt xem. Bài hát này cũng nhận được vị trí số 1 trên nhiều chương trình âm nhạc của Mnet, MBC, SBS và KBS2. Bài hát đứng nhất trên M!Countdown của Mnet và Inkigayo của SBS 2 lần. Bên cạnh đó, Taeyang đã nhận được 6 chiếc cúp từ việc giành chiến thắng trên nhiều chương trình âm nhạc thông qua bản hit này.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/eyes-nose-lips-phien-ban-nhai-hai-kho-do.html

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn

Bạn có thể quan tâm