Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

f(x) tiếp tục thử nghiệm ấn tượng trong MV ‘Red Light’

Phong cách gothic, quân đội, lãng mạn, lẫn kinh dị kết hợp với nhau khá ngẫu hứng.

Ngày 3/7, nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn đã chiêu đãi fan MV Red Light, ca khúc chủ đề thuộc album cùng tên. Album sẽ được tung ra muộn hơn vào ngày 7/7. f(x) bắt đầu quảng bá Red Light trên các chương trình âm nhạc tuần này.

Năm trước, f(x) đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho chất lượng của album Pink Tape. Vì vậy, sự trở lại lần này được kỳ vọng rất cao. Red Light là ca khúc nhạc electronic house, với giai điệu mạnh mẽ và cuốn hút, nhưng fan có thể cần nghe vài lần trước khi thực sự “ngấm” bài. Đây là phong cách quen thuộc của các nghệ sĩ xuất thân từ công ty SM Entertainment, khi công ty vẫn hướng tới ca khúc độc đáo và lạ tai. f(x) luôn được đánh giá là nhóm nhạc “thử nghiệm” của SM, nên phong cách trong mỗi lần trở lại của nhóm đều khác biệt.

Về mặt hình ảnh, MV là sự tổng hòa của tất cả những nét mà các cô gái đã thể hiện trong bộ ảnh concept. Phong cách gothic, quân đội, lãng mạn, lẫn kinh dị kết hợp với nhau khá ngẫu hứng. Hit mới của f(x) là làn gió mới trong tình trạng Kpop đang bão hòa với phong cách sexy lộ liễu như hiện nay. Nhóm sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ mạnh lên sàn tháng 7, như Hyomin (T-ara), HyunA (4minute), SISTAR hay Girl’s Day... 

Một phần MV mang hơi hướng như phim kinh dị.
Một phần MV mang hơi hướng như phim kinh dị.
krystal.
Krystal.
Luna.
Luna.
Victoria.
Victoria.
Amber.
Amber.
Sulli.
Sulli.
Nhóm sẽ trình diễn Red Light lần đầu tiên trên sân khấu M!Countdown tối 3/7.
Nhóm sẽ trình diễn Red Light lần đầu tiên trên sân khấu M!Countdown tối 3/7.

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm