Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F4 được trả 1 triệu USD để tái hợp

Tết Nguyên đán năm nay, người hâm mộ sẽ được gặp lại các chàng trai F4 sau 5 năm hoàn toàn tan rã.

F4 được trả 1 triệu USD để tái hợp

Tết Nguyên đán năm nay, người hâm mộ sẽ được gặp lại các chàng trai F4 sau 5 năm hoàn toàn tan rã.

F4 - nhóm nhạc nam từng làm mưa làm gió ở châu Á trong thập niên 2000.

12 năm sau khi bất ngờ vụt lên thành sao với thành công của Vườn sao băng, F4 sẽ tái hợp và trình diễn trong chương trình gala xuân của đài truyền hình Giang Tô vào tháng 2 tới. Theo một số nguồn tin, 4 chàng trai Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên đã nhận được hơn 960.000 USD cho sự trở lại này.

Đạo diễn chương trình cho biết, cả ê-kíp đã 2 lần bay tới Đài Loan để thảo luận với F4. Trong khi đó, người quản lý Châu Du Dân cũng khiến fan của các chàng trai háo hức khi tiết lộ F4 đã lên kế hoạch cho một sự xuất hiện đặc biệt và chắc chắn sẽ làm sống lại những kỷ niệm của họ suốt 12 năm qua.

F4 là một nhóm nhạc bước từ phim ra đời thực vào năm 2001 khi Vườn sao băng được yêu thích khắp châu Á. Tuy nhiên, 2 năm sau khi bên nhau, các chàng trai đã quyết định tạm nghỉ để theo đuổi sự nghiệp solo. Năm 2007, F4 tái hợp, đổi tên thành JVKV và ra mắt album Waiting for you. Dẫu vậy, sự trở lại lần đó cũng không kéo dài quá lâu. Các chàng trai chỉ ở bên nhau 1 năm, sau đó lại đường ai nấy đi và chỉ tái ngộ khán giả vào Tết nguyên đán năm nay.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm