Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas quyết định tương lai vào tuần tới

Cesc Fabregas sẽ gặp và nói chuyện với HLV Tito Vilanova vào tuần tới trước khi đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Fabregas quyết định tương lai vào tuần tới

Cesc Fabregas sẽ gặp và nói chuyện với HLV Tito Vilanova vào tuần tới trước khi đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Tiền vệ này hiện đang là mục tiêu săn đón của 4 đội bóng nước Anh: Man United, Man City, Arsenal và Chelsea. Fabregas vẫn muốn ở lại Barcelona nhưng với điều kiện anh được chơi ở vị trí dẫn dắt lối chơi sở trường chứ không phải đá quá cao trên hàng công như hiện tại.

Nếu không được đảm bảo một vị trí vững chắc tại Barcelona, Fabregas sẽ ra đi.

Barcelona chưa lên tiếng về tương lai của Fabregas nhưng họ đang cân nhắc sẽ bán anh nếu đội bóng nào bỏ ra 25 triệu bảng, số tiền mà họ đã chi ra để mua anh về vào năm 2011.

Arsenal có điều khoản mua lại Fabregas với giá 25 triệu bảng, nhưng vấn đề của họ là phải thuyết phục được tiền vệ này trở lại sân Emirates. Bản thân Arsenal dù mong muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm nhưng mục tiêu chính của họ là Lars Bender của Bayer Leverkusen với giá 15 triệu bảng.

HLV David Moyes xem Fabregas là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Unitted mùa hè này. Trong khi đó, Man City lẫn Chelsea đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu đội trưởng Arsenal.

Thứ sáu vừa qua, HLV Tito Vilanova đã trở về Barcelona sau khi điều trị ung thư. Ông khẳng định mình sẽ vẫn là HLV của Barca mùa tới. Vấn đề đầu tiên mà Vilanova phải làm là làm rõ tương lai của Fabregas.

Barca mới đây đã mua Neymar với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Điều này sẽ đe dọa vị trí của Fabregas trên hàng công dù ở mùa bóng vừa qua anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 tại Barca với 13 bàn thắng tại La Liga, sau Messi với 46 bàn.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm